Home » Thể thao » Kagawa bật mí cách HLV Klopp giúp các đội bóng ông nắm quyền chơi thăng hoa
Shinji Kagawa đến Dortmund từ CLB Cerezo Osaka năm 2010 và sự nghiệp của tiền vệ người Nhật bay cao từ đó khi được làm việc với HLV Klopp. Mới đây, ngôi sao người Nhật Bản đã chia sẻ chính khả năng xây dựng mối quan hệ tốt với các cầu thủ là nguyên nhân chính đằng sau thành công của HLV Jurgen Klopp trong nghiệp cầm quân.

Kagawa tiết lộ bí mật đằng sau thành công của HLV Klopp

Ngôi sao của Dortmund tin rằng khả năng xây dựng một mối quan hệ tốt với các cầu thủ là nguyên nhân chính đằng sau thành công của HLV Jurgen Klopp trong nghiệp cầm quân.

Tiền vệ Shinji Kagawa đã có những năm tháng thi đấu vô cùng thăng hoa ngay từ khi vừa chuyển tới Dortmund từ CLB Cerezo Osaka hồi năm 2010. Anh là một trong những cầu thủ chủ chốt trong thời kỳ hoàng kim của đội bóng áo vàng đen vào các năm 2011 và 2012. Trong giai đoạn này, Die Borussen đã phá được thế thống trị của gã khổng lồ Bayern để giành hai chức vô địch Bundesliga liên tiếp.

Kagawa

Kagawa thăng hoa trong vai trò tiền vệ công dưới bàn tay của Klopp

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, cầu thủ người Nhật đã chỉ ra nguyên nhân giúp cho HLV Klopp gặt hái nhiều thành công trong quãng thời gian nắm quyền tại Dortmund. “Klopp là mẫu HLV luôn thể hiện cảm xúc ra bên ngoài chứ không hề giấu giếm. Ông ấy luôn dành tình cảm và sự tin tưởng cho từng cầu thủ cho đội bóng và giúp cho toàn đội trở thành một khối gắn kết. Tất cả những khoảnh khắc mà tôi có được với ông ấy đều là những ký ức đẹp. Tôi cũng rất vui khi giành được chức vô địch Bundesliga cùng ông ấy.”

“Ông ấy luôn tin tưởng và trao cơ hội ra sân cho tôi. Khi đó tôi chỉ là cầu thủ đến từ giải hạng Nhất của Nhật Bản nên rất trân trọng những gì ông ấy đã làm cho tôi. Sự tin tưởng giữa hai chúng tôi ngày càng lớn dần lên sau đó và tôi rất vui khi được trở lại Dortmund và được chơi dưới sự dẫn dắt của ông ấy thêm một lần nữa.”

“Khi tôi đến gặp ông ấy để nói lời chào tạm biệt và cảm ơn về quãng thời gian ở Dortmund trước khi chuyển tới Man United, nước mắt của tôi cứ thế trào ra mà không sao kìm lại được. Ông ấy đã giúp cho sự nghiệp của tôi tiến thêm một bước lớn chỉ trong vòng 2 năm bởi Man United là đội bóng mà trên thế giới ai cũng biết.”

Kagawa cũng tỏ ra khá ấn tượng với khởi đầu của HLV Klopp tại Liverpool và tiền vệ 26 tuổi tin rằng chiến lược gia người Đức sẽ sớm đưa Liverpool trở lại với vị thế của một đội bóng nằm trong nhóm cạnh tranh ngôi vô địch. “Chứng kiến Klopp thay đổi Liverpool một cách nhanh chóng quả thực rất thú vị. Ông ấy là một HLV xuất sắc và những kết quả gần đây của Liverpool đã chứng minh điều đó. Tôi hy vọng những kết quả tốt đẹp sẽ tiếp tục đến với Klopp và Liverpool cũng sẽ sớm trở lại với vị thế của một ứng cử viên vô địch.”

Xuân Phong/ Bóng đá 24h

Còn quá sớm để khẳng định Liverpool sẽ trở lại vị thế số 1 nước Anh như xưa, nhưng chắc chắn dưới bàn tay của HLV Klopp ít nhất “Quỷ đỏ” vùng Merseyside sẽ chơi thăng hoa hơn và không hề e ngại bất kỳ đối thủ nào ở mọi đấu trường.

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc