Home » Thể thao » Liverpool và Fabio Capello cự nự nhau
HLV trưởng đội tuyển Anh đã không giữ lời hứa, dẫn đến chấn thương có vẻ nghiêm trọng của Steven Gerrard trong trận giao hữu với Pháp tối qua.

HLV Capello đã hứa với Liverpool rằng sẽ chỉ sử dụng Gerrard tối đa 60 phút trong trận thua Pháp 1-2 trên sân Wembley tối qua. Nhưng thực tế, tiền vệ đội trưởng của Liverpool có mặt từ đầu và chỉ được rời sân ở phút 84 do chấn thương gân kheo.

Diễn biến này dấy lên cơn giận dữ từ phía Liverpool. Trưởng ban Thể chất và Sức khỏe của Liverpool, Darren Burgess, chỉ trích trên mạng xã hội Twitter rằng Liên đoàn bóng đá Anh và HLV Capello đã làm việc “thiếu chuyên nghiệp” và “không giữ đúng thỏa thuận”. “Bây giờ chúng tôi phải gánh hậu quả cho sự kém cỏi của bọn họ. Thật đáng xấu hổ”, Darren viết.

img

Gerrard có nhiều nỗi đau hôm qua.

HLV Capello bào chữa rằng Gareth Barry chấn thương phải rời sân sau hiệp một nên ông buộc phải để đội phó Gerrard tiếp tục ở lại điều hành tuyến giữa.

“Trước đận đấu chúng tôi đã nói chuyện với Gerrard và khẳng định cậu ấy sẽ chỉ phải thi đấu khoảng một tiếng. Nhưng tình hình thực tế buộc chúng tôi phải thay đổi kế hoạch”, Capello nói. “Nếu mọi chuyện đúng như kế hoạch, các cầu thủ sẽ chỉ phải thi đấu trong khoảng thời gian đã thống nhất với câu lạc bộ của họ. Nhưng do Barry chấn thương nên chúng tôi cần một trụ cột ở lại trên sân”.

“Đúng là Liverpool đã đề nghị chỉ nên để Gerrard thi đấu trong một tiếng. Nhưng đó là trong điều kiện cho phép, chứ họ không có quyền quyết định một cầu thủ được chơi bao nhiêu lâu cho đội tuyển quốc gia. Tôi hiểu tại sao họ thất vọng, nhưng cá nhân tôi cũng chẳng lấy gì làm vui vẻ”.

Sau trận đấu Gerrard cho hay tình trạng của anh “không ổn lắm”. Nếu tiền vệ này phải nghỉ đấu, đó sẽ là một đòn đau giáng vào Liverpool đang trong cơn bĩ cực ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc