Home » Chia sẻ » Trường đại học FPT siêu đẹp
Cận cảnh các góc siêu đẹp của Đại học FPT trong clip cover “Vì tôi còn sống” – Bản hit đình đám của Tiên Tiên đã được các teen “tái chế” thành một câu chuyện cực kỳ dễ thương.

Mới đây, bản cover ca khúc đình đám Vì Tôi Còn Sống của Tiên Tiên đã được một nhóm học sinh cover và dàn dựng thành một clip có nội dung cực kỳ dễ thương. Chỉ mới ra mắt được 1 ngày nhưng bản cover này đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ cộng đồng mạng.

 Nhân vật chính trong câu chuyện – cũng chính là người thể hiện ca khúc là Hương Ly – một nữ sinh lớp 10 mới vào trường. Hương Ly trông khá ngố và hậu đậu nên cô đã bị mọi người trêu chọc, chê cười. Lúc đầu cô đã không tự tin để theo đuổi đam mê của mình cho đến khi một cậu bạn đã giúp đỡ, dẫn dắt cô, giúp cô kết bạn, và hơn cả là thôi thúc cô can đảm đi theo, khẳng định đam mê của mình.

Cận cảnh các góc siêu đẹp của Đại học FPT trong clip cover "Vì tôi còn sống" - Ảnh 2.
 
Cận cảnh các góc siêu đẹp của Đại học FPT trong clip cover "Vì tôi còn sống" - Ảnh 3.
 

Một điểm nhấn của clip chính là bối cảnh quay lại đời sống sinh hoạt thường ngày của học sinh cấp 3 tại trường ĐH FPT hiện lên cực kỳ “long lanh”. Vốn là một trong những trường đại học đẹp nhất Việt Nam, thế nên từ khu ký thúc xá, lớp học, ban công, sân bóng đá cho tới khuôn viên, căng-tin… tất cả đều hiện đại và dễ dàng “quyến rũ” bất kỳ cô cậu tuổi teen nào ngay từ những ánh nhìn đầu tiên.

Cận cảnh các góc siêu đẹp của Đại học FPT trong clip cover "Vì tôi còn sống" - Ảnh 4.
 
Cận cảnh các góc siêu đẹp của Đại học FPT trong clip cover "Vì tôi còn sống" - Ảnh 5.
 

Càng ngạc nhiên hơn khi clip này, từ khâu ý tưởng, kịch bản, quay phim hay dựng phim đều được “made by teen” 100%. So với lứa tuổi 16 – 17 của mình thì những thước phim vừa ngộ nghĩnh nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp trong clip này quả thực là một điều không dễ làm. Được biết, nhóm học sinh này đến từ trường THPT FPT. 

Cận cảnh các góc siêu đẹp của Đại học FPT trong clip cover "Vì tôi còn sống" - Ảnh 6.
 

Cư dân mạng với nickname T.C bình luận: “Quả thực là một sản phẩm dành cho lứa tuổi học trò thực sự đáng yêu. Có lẽ bất kỳ ai trong chúng ta cũng đều muốn được cuốn vào những câu chuyện dễ vui, dễ buồn nhưng cũng đầy khao khát của lứa tuổi ô mai ấy. Đặc biệt là khi mọi thứ xảy ra giữa một không gian tuyệt đẹp và có một chàng “soái ca” điển trai bên cạnh thì còn gì bằng!” 

Theo Gail / Trí Thức Trẻ
Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc