Home » Chia sẻ, Sức khỏe » Bệnh lạ: Giun sống trong mắt người
Bác sĩ giải phẫu chuyên khoa mắt, Shannon Wong ở Austin, Texas, Mỹ, lấy ra được một con giun sống 2 năm trong mắt của một bệnh nhân. Loài giun này xâm nhập cơ thể thông qua vết cắn của một loại ruồi.

Ghê sợ hình ảnh bác sĩ gắp con giun sống 2 năm trong mắt người

Sau khi rạch một đường trong mắt, bác sĩ đã lôi ra được một con giun từ nhãn cầu của nam bệnh nhân ra ngoài.

Tin tức từ Mirror cho hay, bác sĩ giải phẫu chuyên khoa mắt, Shannon Wong ở Austin, Texas, Mỹ, đã lấy ra được một con giun trong mắt của một bệnh nhân.

Theo đoạn clip, nhãn cầu của nam bệnh nhân được rạch một vết và một con giun từ đó được lôi ra ngoài. Anh chàng đã bị mắc loại kí sinh trùng có tên Loa Loa, hay còn gọi là “giun mắt”, sau 1 năm sống ở Châu Phi. Ngạc nhiên là, bệnh nhân cho biết anh không hề cảm thấy đau hay khó chịu gì hết, mặc dù con vật đã sống được 2 năm bên dưới mắt của anh.

Ghê sợ hình ảnh bác sĩ gắp con giun sống 2 năm trong mắt người - Ảnh 1

Theo đoạn clip, nhãn cầu của nam bệnh nhân được rạch một vết và một con giun từ đó được lôi ra ngoài.

Đoạn clip quay cảnh con giun đang bò loe ngoe quanh phần dưới lòng đen của nhãn cầu, trước khi bác sĩ Wong cắt một đường và lôi con giun ra ngoài. Không may, con giun cũng bị cắt thành 3 phần và bác sĩ Wong phải lấy ra từng phần một.

Dù bị cắt đứt, phần giun to nhất vẫn còn động đậy.

Loại bệnh này có tên là Loiasis, xảy ra khi người bệnh liên tục bị ruồi nai hoặc ruồi sống ở rừng đước, đốt vào người. Chúng chính là thủ phạm lây truyền loài kí sinh này.

Được biết, bác sĩ Wong đã đăng tải rất nhiều video về các ca bệnh kì quặc khác anh từng gặp lên tài khoản Youtube của mình.

Theo nguoiduatin.vn

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc