Home » Thời nay, Văn hóa » Rihanna bình thản khi chia tay người yêu
Sau gần một năm hẹn hò, nữ ca sĩ bốc lửa người Barbados và cầu thủ bóng chày Matt Kemp vừa tuyên bố chia tay. Lý do dẫn đến sự tan vỡ này là lịch làm việc của Rihanna quá dày đặc.

Trong khi nhiều nghệ sĩ khác như Reese Witherspoon hay LeAnn Rimes đang hạnh phúc khôn xiết khi vừa đính hôn cuối tuần qua thì cùng thời điểm đó, Rihanna đã chia tay anh bạn trai Matt Kemp sau gần một năm mặn nồng. Nhiều nguồn tin cho biết cả hai đã “đường ai nấy đi” từ vài tuần trước nhưng giờ mới công khai trước dư luận.

Matt Kemp và Rihanna khi còn yêu nhau. Ảnh: WEN.
Matt Kemp và Rihanna khi còn yêu nhau. Ảnh: WEN.

Đại diện của nữ ca sĩ từ chối bình luận mọi thông tin liên quan tới cuộc chia tay này. Tuy nhiên, tạp chí US tiết lộ lý do là Matt Kemp không thể chịu nổi lịch trình làm việc điên cuồng của người yêu. “Matt phát ốm vì phải lẽo đẽo đi theo Rihanna hết tour diễn này đến tour diễn khác như một con thú cưng. Cậu ấy muốn một tình yêu bình thường” – một người bạn của Matt Kemp cho biết.

Rihanna rất bình thản và không tỏ vẻ gì là bị tổn thương sau khi chia tay người yêu. Một người thân của cô tiết lộ với báo chí: “Về cơ bản, Rihanna đã vượt qua được những cú sốc tình cảm sau chuyện với Chris Brown ngày trước. Giờ đây, cô ấy luôn nghĩ các mối quan hệ tình cảm chỉ là vui vẻ và chưa dự tính chuyện gì nghiêm túc hơn”.

Hình ảnh mới của Rihanna. Ảnh: WEN.
Hình ảnh mới của Rihanna. Ảnh: WEN.

Hồi tháng 4, khi vừa hẹn hò với Matt Kemp được ba tháng, Rihanna từng tâm sự trên một tờ tạp chí: “Tôi không tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc. Bạn biết đấy, tôi không muốn những cuộc cãi vã, giận hờn hay chia tay tiêu tốn quá nhiều năng lượng của mình. Lúc này, tôi chỉ muốn vui chơi và dành toàn tâm toàn ý cho công việc”.

Dường như sau cuộc chia tay đẫm nước mắt và đau thương với Chris Brown hồi năm 2009, Rihanna đã hoàn toàn thay đổi nhận thức trước chuyện tình cảm. Cô hẹn hò với cầu thủ bóng chày Matt Kemp từ tháng một năm nay. Sau gần một năm vui vẻ với tình yêu, Rihanna tiếp tục trở lại làm người phụ nữ độc thân. Hiện cô đang bận rộn với kế hoạch quảng bá cho Loud – album mới của mình vừa phát hành vào giữa tháng 11.

N.M.

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc