Home » Thể thao, Tiêu biểu sideshow » Mất băng thủ quân, Ferdinand dọa “nghỉ” tuyển Anh
Cách đây một năm, vụ scandal “ngủ với vợ bạn” đã khiến J.Terry mất tấm băng thủ quân của tuyển Anh. Sau đó, Ferdinand và Gerrard đã trở thành đội trưởng và đội phó mới của Tam Sư.

Tuy nhiên, những chấn thương liên miên đã khiến Ferdinand không hoàn thành trọn vẹn vai trò của một thủ quân của tuyển Anh khi anh chỉ tham dự 4 trong 11 trận đấu của Anh trong thời gian qua.

Khi Ferdinand nghỉ, Gerrard lãnh trách nhiệm song khi thủ quân của Liverpool nghỉ, BHL tuyển Anh đang đau đầu tính toán phương án chọn một người mới.


Hôm 11/3, tờ Sportmail của Anh dẫn lời các quan chức của LĐBĐ Anh (FA) cho biết HLV Capello đã bất ngờ đề cập tới khả năng trao băng đội trưởng cho Terry, người vẫn còn ảnh hưởng khá lớn trong phòng thay đồ của Tam Sư. Theo đó, Terry sẽ lại là thủ quân của tuyển Anh trong trận đấu với Wales ở Euro 2012 sắp tới.

Trước những thông tin này, Ferdinand đã ngay lập tức liên hệ với Giám đốc kỹ thuật của tuyển Anh, ông Franco Baldini để hỏi cho ra nhẽ thực hư câu chuyện này. Nếu chiến lược gia người Italia muốn nhân cơ hội Ferdinand dính chấn thương để “đảo chính”, trung vệ này được cho là đã tính tới khả năng từ giã đội tuyển sau khi thấy rằng mình không còn giữ được niềm tin của BHL đội tuyển Anh.

Một người bạn của Ferdinand cho hay: “’Baldini đã nói với Rio rằng Terry sẽ làm thủ quân của tuyển Anh trong lúc cậu ấy và Gerrard chấn thương. Ngay khi Rio bình phục, cậu ấy sẽ nắm lại băng thủ quân. Tuy nhiên, Rio vẫn băn khoăn về niềm tin mà cậu ấy có được”.

Trà My

Theo bee

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc