Home » Thể thao » SEA Games 27: Vượt qua Myanmar, Thái Lan vươn lên ngôi nhất toàn đoàn
Với việc đội tuyển chinlone nam, nữ Thái Lan giành được 2 tấm HCV đầu tiên tại SEA Games 27 trong ngày thi đấu 5.12 đã giúp đoàn thể thao xứ sở Chùa Vàng vượt qua nước chủ nhà Myanmar và tạm xếp thứ nhất trên bảng tổng sắp.

Trong ngày thi đấu 5.12, ở bộ môn chinlone, do nước chủ nhà đã không tham dự các nội dung tại ngày thi đấu này nên đoàn Thái Lan đã hoàn toàn chiếm ưu thế và vượt qua Lào với tỷ số 202-192 (của nội dung nữ) và vượt qua Campuchia với tỷ số 258-238 (của nội dung nam).

Với việc giành được 2 tấm HCV trên của bộ môn chinlone đã giúp đoàn thể thao Thái Lan vượt qua Myanmar để tạm xếp vị trí thứ nhất trên bảng tổng sắp nhờ hơn nước chủ nhà 2 HCB.

thai lan

Thái Lan giành 2 tấm HCV bộ môn Chinlone và vươn lên dẫn đầu bảng tổng sắp tại Sea Games 27

Trong khi đó, cánh quân đầu tiên của đoàn TTVN tham dự SEA Games 27 đã được sắp xếp ổn định chỗ ở và đã bước vào tập luyện để chuẩn bị cho đợt tranh tài sắp tới, với môn thi sớm nhất là môn wushu vào ngày 7.12 tới.

Theo Trưởng đoàn Lâm Quang Thành, nhiều khả năng, wushu sẽ giành được tấm HCV đầu tiên cho đoàn TTVN, vì đây là môn thi đấu đầu tiên của đoàn và cũng là môn có có nhiều VĐV dày dạn kinh nghiệm, từng đoạt nhiều huy chương thế giới, châu lục.

bang xep hang

BXH tạm thời của SEA Games 27

“Dù nước chủ nhà đã hạn chế rất nhiều môn thế mạnh của đoàn thể thao Việt Nam nhưng với sự chuẩn bị kỹ càng trong suốt thời gian dài, cả đoàn quyết tâm cố gắng thể hiện trình độ cao nhất của chúng ta tại SEA Games kỳ này. Riêng wushu, tôi tin các VĐV wushu chúng ta sẽ vượt qua khó khăn, hoàn thành chỉ tiêu tối thiểu 3 HCV đặt ra trước ngày lên đường”, Trưởng đoàn Lâm Quang Thành cho biết thêm.

Theo chương trình, wushu sẽ là đội tuyển đầu tiên của Việt Nam tranh tài tại SEA Games 27 từ ngày 7-10.12. Sau khi wushu kết thúc, đoàn TTVN dự kiến dự lễ thượng cờ trong chiều ngày 7.12, trước khi tham dự lễ khai mạc 1 ngày sau đó.

Theo báo lao động

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc