Home » Thời nay, Văn hóa » Lý Nhã Kỳ tuyên bố rút khỏi showbiz sau 7 năm hoạt động

Lý Nhã Kỳ bất ngờ tuyên bố sẽ không còn tham gia các hoạt động giải trí nữa.

Sáng nay (3/6), Lý Nhã Kỳ đã có một thông cáo báo chí gửi đến tất cả các cơ quan truyền thông thông báo về việc cô sẽ tạm thời rút lui khỏi làng giải trí. Điều đó đồng nghĩa với việc người đẹp đại gia này sẽ không còn xuất hiện trong các bộ phim hoặc trình diễn thời trang nữa sau một thời gian 7 năm hoạt động đầy sôi nổi trong làng giải trí. Cô chia sẻ trong bức thư gửi báo chí: “Tính đến hôm nay, thấm thoắt cũng đã 7 năm kể từ ngày Kỳ bước chân vào showbiz với biết bao nhiêu hồi hộp, bỡ ngỡ như bước vào mối tình đầu tiên: mối tình với nghệ thuật, với công chúng”. Cô cũng cho biết mình đã từng trải qua những sóng gió, thị phi từ showbiz tưởng chừng như không thể vượt qua được nhưng nhờ có sự động viên, giúp đỡ từ bạn bè người thân mà cô có thể có được vị trí ngày hôm nay. 
Tuy nhiên, việc rời khỏi showbiz của Lý Nhã Kỳ lại có một lí do là cô muốn “… dành tâm sức tập trung cho các hoạt động xã hội, thiện nguyện, với mong muốn đem sức nhỏ của mình để kết nối nhiều hơn những yêu thương”. Với hành động này, cô cũng mong muốn “từ nay trở đi, Kỳ sẽ được báo chí, công chúng nhìn nhận về mình như một người bình thường, đừng xem Kỳ như một nghệ sĩ, nhất cử nhất động trong cuộc sống đều bị soi xét như trên sàn diễn. Kỳ muốn được xem là một người bình thường như bao người khác trong những hoạt động mới, sẽ chỉ là một người bạn giản đơn, luôn đồng hành cùng mọi người trong những công tác xã hội”. 

Được biết, trong thời gian rút lui khỏi showbiz, Lý Nhã Kỳ sẽ dồn hết mọi sự quan tâm cho Quỹ phát triển y tế – giáo dục Việt Nam do cô làm chủ tịch. Các hoạt động vì cộng đồng vẫn được tiếp tục diễn ra với danh nghĩa của cô và Lý Nhã Kỳ sẽ dành nhiều thời gian để đi nhiều nơi hơn, giúp đỡ được nhiều số phận khó khăn trong cuộc sống hơn.

(Theo kenh14.vn)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc