Home » Thế giới » Xem nữ tiếp viên hàng không khổ luyện như nam giới
Nhiều người biết rằng nữ tiếp viên hàng không cần phải có ngoại hình chuẩn, cũng như được đào tạo nghiệp vụ và ngoại ngữ. Nhưng các nữ tiếp viên theo học tại trường Cao đẳng Du lịch East Star Airlines Thành Đô (Trung Quốc) còn được đào tạo như quân đội.

Nữ tiếp viên hàng không khổ luyện như quân nhân

Các nữ tiếp viên hàng không tương lai được đào tạo về võ thuật nghiêm ngặt như trong quân đội để đối phó với những tình huống khẩn cấp xảy ra trên máy bay.

tiep vien 1

Không chỉ có khuôn mặt đẹp và chiều cao như người mẫu, các nữ tiếp viên theo học tại trường Cao đẳng Du lịch East Star Airlines Thành Đô còn được đào tạo như quân nhân để thành thạo các kỹ năng võ thuật, các kỹ năng để sống sót và để đối phó với các tình huống khẩn cấp.

tiep vien 2

tiep vien 3

tiep vien 4

Trong thời gian đào tạo, những người nữ tiếp viên hàng không tương lai được ví như “Iron Women” này sẽ được học cách xử trí khi phục vụ những hành khách khó tính đồng thời sẽ trải qua các buổi tập luyện dưới nước và cả những việc như… đập vỡ đĩa sứ bằng tay không.

tiep vien 5

“Những tình huống khẩn cấp phát sinh trong suốt chuyến bay, các nữ tiếp viên phải phản ứng linh hoạt và giải quyết vấn đề ngay lập tức. Vì vậy, đào tạo về cách ứng phó nhanh và chống khủng bố là điều cần thiết”, Gu Yingzhi, hiệu trưởng trường chia sẻ trên China Daily.

tiep vien 6

Trước đây, Hãng hàng không Hong Kong Airlines cũng đã tiến hành đào tạo võ thuật cho các tiếp viên để đối phó với những tình huống khẩn cấp.

Hà Anh

Theo tamguong

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc