Home » Thể thao, Tiêu biểu sideshow » Chi 50 triệu bảng để săn Torres

Roberto Mancini tuyên bố, Manchester City sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng để cạnh tranh với Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của Fernando Torres.

Mancini nói: “Torres là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu hiện nay. Tài năng của anh ấy đã được thể hiện sau ba năm chơi bóng tại Premier League

Man City có được chữ ký của Fernando hay không còn phụ thuộc vào vào giá cả cũng như anh ấy có muốn tới Manchester hay không. Chắc chắn tôi sẽ phải bán đi hai hoặc ba tiền đạo, bởi chúng tôi muốn xây dựng một đội bóng gồm những cầu thủ xuất sắc”.

Bên cạnh Torres, “thiếu gia” của bóng đá Anh Man City cũng đang theo đuổi các tiền đạo khác như Edin Dzeko (Wolfsburg) và Didier Drogba (Chelsea).

Ngoài ra, Mancini cũng lên tiếng khẳng định, dù rất muốn có chữ ký của James Milner, nhưng đội bóng của ông sẽ không chi quá 14 triệu bảng cho thương vụ này.

“Ban đầu, Man City chỉ trả giá 10 triệu bảng cho Milner, trong khi đó Aston Villa lại muốn 20 triệu. Đó là điều không tốt với chúng tôi. Tuy James là một cầu thủ xuất sắc, nhưng chúng tôi chỉ mua anh ấy với giá hợp lý”, Mancini bộc bạch.

Theo timnhanh


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc