Home » Thế giới, Tiêu biểu sideshow » Cụ ông nhiều tuổi nhất thế giới mừng sinh nhật 114

Cụ ông người Mỹ, được cho là cụ ông nhiều tuổi nhất thế giới, hôm qua 21/9 đã tổ chức sinh nhật lần thứ 114 tại một nhà dưỡng lão ở Montana.

Cụ Walter Breuning trong bức ảnh chụp năm ngoái.

CụWalter Breuningsinh ngày 21/9/1896 ởMolrose,Minnesotavà chuyển tớiMontanasống vào năm 1918. Tại đây cụ làm kế toán cho công ty xe lửaGreat Northern Railwaytrong suốt 50 năm.

Vợ cụ, bà Agne, đã qua đời năm 1957. Hai cụ không có con cái.

CụBreuningtrở thành cụ ông nhiều tuổi nhất thế giới vào tháng 7/2009, khi cụBriton Henry Allinghamqua đời ở tuổi 113. CụAllinghamtừng đùa rằng bí quyết sống lâu là “thuốc lá, rượu, và phụ nữ thật thật hoang dại – cùng khiếu hài hước” – sách kỷ lục Guinness Thế giới cho hay.

Lễ sinh nhật của cụBreuningđược tổ chức tại nhà dưỡng lão, nơi cụ sống, ở Great Falls, với khách mời gồm thống đốc Montana cùng các đại diện của Kỷ lục Guinness Thế giới.

CụBreuningđã nhớ lại “thời kỳ đen tối”, khi gia đình cụ chuyển tới Nam Dakota vào năm 1901 và sống 11 năm không điện, không nước.

Cụ cho biết mọi người có thể tận hưởng cuộc sống, nhưng không thể không có niềm tin. “Với tất cả sự hận thù trên thế giới này, thế giới tốt đẹp này, chúng ta hãy sống tốt với nhau”, cụ nói.

Cụ Breuning là nhân vật nổi tiếng tại nhà dưỡng lão, với khách tới thăm phải xếp hàng để được gặp cụ. Nhà dưỡng lão đã ra chính sách chỉ sắp xếp các cuộc viếng thăm có hẹn trước.

Theo maivoo

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc