Home » Thể thao, Tiêu biểu sideshow » Thầy trò Benitez ngất ngây với chiến thắng đậm đà

Ngay trong lúc dư luận lo ngại về một cuộc khủng hoảng tại Inter, nhà ĐKVĐ Champions League đã có câu trả lời đanh thép khi đại phá Bremen 4-0. Chiến thắng này khiến HLV Benitez rất mãn nguyện.

Chỉ mất 35 phút để sút tung lưới đối phương đến 3 lần, Inter Milan đã dễ dàng có được chiến thắng 4-0 để giữ ngôi đầu bảng A. Trận này Samuel Eto’o đóng góp một hat-trick đồng thời còn kiến tạo bàn thắng thứ 4 trong hiệp hai. Kết quả này khiến HLV Benitez rất hài lòng và ông cũng không quên ngợi khen “báo đen”.

Inter Milan vừa có một chiến thắng tưng bừng

“Chúng tôi có trong đội hình rất nhiều nhà vô địch và cả các cầu thủ trẻ tài năng. Điều quan trọng là phải tạo được sự cân bằng. Hôm nay chúng tôi đã chơi hay và sẽ tiếp tục duy trì phong độ này. Inter không hề cảm thấy áp lực sau trận thua AS Roma và tôi rất hài lòng với những gì các cầu thủ thể hiện hôm nay.

Chúng tôi đã có khoảng 15 cú sút trúng đích. Tôi chắc chắn rằng khi chơi đúng sức Inter có thể đánh bại bất kỳ ai”, Benitez hào hứng. “Eto’o đã có một trận đấu xuất sắc bởi toàn đội đều thi đấu ấn tượng. Cậu ấy rất nguy hiểm khi chơi ở giữa sân cũng như khi được xuất phát bên cánh trái. Giờ là lúc toàn đội cần dồn toàn lực cho trận đấu Chủ nhật tới với Juventus. Có thể chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì chiến thuật hiện tại”.

Cùng chung niềm vui với ông thầy, tiền vệ Cambiasso khẳng định rằng chiến thắng này không hề dễ dàng như mọi người tưởng bởi thực tế là Bremen cũng có 2 cơ hội ăn bàn trong hiệp 1. “Chúng tôi đã thắng trận với một tỷ số đậm đà. Nhưng mọi người cũng không nên quên rằng họ đã có 2 cơ hội vượt lên từ rất sớm.

Inter đã buộc đối thủ không thể có thời cơ ghi bàn. Trong khi đó chúng tôi lại thành công với việc chuyển lợi thế thành bàn thắng. Ngay cả các cầu thủ trẻ cũng chơi hay trận này. Chúng tôi đang thi đấu cùng những gương mặt được coi là tương lai của CLB. Họ làm việc chăm chỉ và học hỏi được rất nhiều”.

Nhận định về trận đấu sắp tới với kình địch Juve tuyển thủ Argentina tỏ ra rất quyết tâm: “Giờ toàn đội sẽ chỉ nghĩ về Juventus. Đó sẽ là một trận cầu khó khăn giống như những gì diễn ra vài mùa gần đây… Nếu có thể duy trì phong độ này Inter sẽ có một trận đấu hay. Nhưng dù sao bóng đá luôn tiềm ẩn bất ngờ. Mọi chuyện đều có thể xảy ra”.

Hoàng Tùng

Theo dantri

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc