Home » Giải trí, Tiêu biểu sideshow » Trần Bảo Sơn ‘tự thú’ quá khứ đào hoa

‘Đã có thời tôi cũng rất xa hoa, chắc cũng có chút đào hoa. Ngày xưa tôi không thích lấy vợ đâu. Chỉ thích sống vô tư, không muốn có sự ràng buộc nào cả,’ ngôi sao của ‘Giao lộ định mệnh’ tâm sự.

Trần Bảo Sơn cùng vợ – Trương Ngọc Ánh và cô bạn diễn Vũ Thu Phương trong buổi công chiếu Giao lộ định mệnh tổ chức tại TP.HCM.

“Ánh hài lòng với diễn xuất của tôi”

– Thời gian vừa qua, báo chí đã không tiếc lời khen ngợi vai diễn của anh trong “Giao lộ định mệnh”. Bà xã anh cũng là một diễn viên thì đánh giá như thế nào?

– Ánh hài lòng với lối diễn xuất của tôi. Cô ấy khen tôi đã làm tốt. Ánh thích nhất đoạn cuối khi nhân vật của tôi rơi lệ.

– Vậy còn trước những cảnh nóng của anh và Vũ Thu Phương, bà xã phản ứng như thế nào?

– Bà xã tôi là một diễn viên chuyên nghiệp nên cô ấy rất hiểu và thông cảm cho những cảnh quay đó.

“Tôi chỉ già chứ không cáo“…

– Khán giả Việt, đặc biệt là các cô gái trẻ, vẫn nói về Trần Bảo Sơn như một anh chàng điển trai. Nghe đồn ngày xưa anh cũng là kẻ “tứ bất tử”?

– Lúc còn trẻ, cũng xin thú thật đã có thời tôi cũng rất xa hoa. Chắc cũng có chút đào hoa. Ngày xưa tôi không thích lấy vợ đâu. Chỉ thích sống vô tư, không muốn có sự ràng buộc nào cả. Lúc đó, tôi thấy cuộc sống tự do thích lắm. Chắc lúc còn trẻ, nhiều người cũng giống như tôi.

Trần Bảo Sơn ‘tự thú’ quá khứ đào hoa

Tôi chỉ già chứ không cáo!

– Anh quen bà xã trong hoàn cảnh như thế nào?

– Nói ra thì cũng… oái ăm! Tôi gặp bà xã trong một lần tình cờ đi coi thời trang. Tôi vẫn nhớ hôm đó Ánh “diện” cả cây hồng: áo hồng, jupe hồng. Cô ấy cứ thản nhiên đi, không nhìn ai cả. Có thể bây giờ nói ra nhiều người kêu tôi bịa chuyện, nhưng lúc đó tự dưng nhìn thấy Ánh, tôi lại có một cảm giác: cô gái này sẽ là vợ mình. Chuyện này coi bộ giống như trong phim quá phải không (cười lớn). Nhưng đó là sự thật. Và tôi nghĩ trên đời này, điều gì cũng phải có cái duyên của nó.

– Anh nghĩ thế cũng bởi anh là đại gia ở Mỹ về còn Trương Ngọc Ánh đang là một người mẫu có tiếng…

– Không phải vậy đâu. Hồi trước, khi còn ở Mỹ, tôi cũng có cơ hội quen biết nhiều người nổi tiếng. Tôi sống ở khu SoHo ở New York. Nơi tôi ở, hàng xóm xung quanh rất nhiều người có tiếng nhưng họ cũng giống bao nhiêu người bình thường thôi, rất thân thiện và gần gũi. Chính vì thế, khi tôi quen Ánh, tôi cũng không nghĩ tôi quen Ánh vì cô ấy nổi tiếng.

– Điểm gì ở Ánh mà anh thích nhất?

– Đầu tiên có thể nói là ánh mắt. Nhưng quen nhau lâu rồi thì lại “chết” cái sâu sắc, nội tâm và khéo léo của cô ấy.

– Phụ nữ thường có ý muốn thay đổi người mình yêu. Anh từng tự nhận Trương Ngọc Ánh đã thay đổi anh. Để “thuần hóa” một người từng trải như anh có mất nhiều thời gian hay không?

– Khi mà đã xác định sẽ cùng xây dựng một gia đình, mình sẽ biết cái gì là tốt đẹp nhất cho mình và cho gia đình đó. Không phải là mất hết tự do nhưng phải nằm trong một mức nhất định. Khi độc thân, ta có thể muốn gì thì làm. Nay cô này, mai cô nọ, chẳng ai nói gì mình. Nhưng khi đã có gia đình thì thay đổi cũng là điều tất yếu.

– Đẹp trai, hào hoa, giàu có và bây giờ rất nổi tiếng, chắc chắn có rất nhiều cái “bẫy tình” ngọt ngào và trẻ trung hơn bà xã vây quanh anh…

– Cứ đưa bẫy cho tôi rồi… sẽ biết. Đùa vậy thôi chứ cuộc sống này có rất nhiều cạm bẫy, bạn ơi! Ta phải biết xác định xem mình đang đứng ở đâu. Những cái khác chỉ là phù du thoáng qua thôi. Một điều quan trọng khác là tôi từng trải, tôi đã biết quá nhiều rồi nên cũng… hơi khó sa bẫy chút xíu đấy!

– Vậy là anh rất “cáo già”…

– Có già thôi chứ không cáo đâu nhé!

Trần Bảo Sơn ‘tự thú’ quá khứ đào hoa

Ánh chỉ là số 2!

– Quay lại chủ đề gia đình, bé Bảo Tiên cũng đã lớn rồi. Anh và bà xã định bao giờ sẽ có thêm bé nữa?

– Tôi tuổi Chuột. Bé Tiên cũng tuổi Chuột. Ánh thì tuổi Rồng. Thế nên, vợ chồng tôi định tới năm 2012 sẽ sinh con để gia đình có 2 rồng 2 chuột. Mong rằng lúc đó, ông trời sẽ cho tôi thêm một “Tiểu Long Nữ”.

– Có vợ đẹp, con xinh, anh có bao giờ nuối tiếc về thời oanh liệt của mình?

– Gờ tôi vẫn oanh liệt mà (cười), nhưng theo khía cạnh khác thôi. Tôi thấy thế này hợp lý rồi. Nếu mà tiếc nuối thì không thể có bé Bảo Tiên được.

– Nhắc tới con gái, anh có vẻ rất vui…

– Trước đây, Ánh là số một nhưng giờ Bảo Tiên mới là số một, là tất cả. Đi đâu xa mấy ngày, như khi ra Hà Nội quảng bá cho Giao lộ định mệnh chẳng hạn, tôi nhớ con kinh khủng. Thế nên chẳng cần bà xã kêu, tôi cũng tự chạy về nhà với con.

Đi làm về mệt, nằm vật ra giường muốn nghỉ, Tiên lao tới, nhét bánh vào mồm kêu: “Ba ăn đi, ba ăn đi…” Bé thích ăn bánh mì lắm. Mệt mỏi hay bực bội cỡ nào, chỉ cần nhìn con gái là quên hết. Vợ chồng có bực nhau cũng vậy, thấy con gái là vui, là hết bực nhau liền.

Trần Bảo Sơn ‘tự thú’ quá khứ đào hoa

Trần Bảo Sơn: “Mệt mỏi hay bực bội cỡ nào, chỉ cần nhìn con gái là quên hết!”

– Trong cuộc sống gia đình, không tránh khỏi những lúc giận hờn, vậy lần giận hờn dài nhất của anh và bà xã kéo dài bao lâu?

– Cũng chỉ từ sáng tới tối là nhiều. Tôi vừa nói rồi đấy, nhìn thấy con gái là ba mẹ hết bực nhau ngay.

– Mẹ là diễn viên, người mẫu chuyên nghiệp. Ba là một diễn viên tay ngang nhưng rất có tài. Vợ chồng anh mong bé Tiên nối nghiệp kinh doanh hay con đường nghệ thuật?

– Bây giờ Tiên còn bé lắm nên chưa thể nói gì. Tôi cũng không muốn ép uổng gì bé, cứ để bé làm theo sở thích của mình thôi. Chỉ biết bây giờ Tiên rất quậy. Từ lúc mở mắt ra đã quậy. Quậy tới chiều luôn mà không thấy mệt. Ba người coi bé cũng không nổi. Nhưng Tiên cũng thích soi gương và biết tạo dáng lúc chụp hình.

Trần Bảo Sơn ‘tự thú’ quá khứ đào hoa

Bây giờ, Bảo Tiên là số một, là tất cả thế giới của Trần Bảo Sơn.

– Thế còn việc đưa Tiên qua Mỹ học tập?

– Cũng còn quá sớm để nói chuyện này. Bây giờ Tiên mới bắt đầu tập đi mẫu giáo được ít lâu nhưng cũng đã khá quen trường quen lớp và rất thích chơi cùng các bạn. Tôi nghĩ giáo dục ở Việt Nam bây giờ cũng rất tốt, chẳng thua kém bất cứ quốc gia nào. Hơn nữa vợ chồng tôi cũng không muốn xa con gái…

– Nếu bây giờ phải đánh đổi, không còn bà xã, không còn bé Tiên nhưng có một gia tài lên tới tỷ đô và sự nghiệp của một ngôi sao tầm cỡ Hollywood. Anh có sẵn sàng thay đổi cuộc sống của mình không?

– Không bao giờ! Đối với tôi, gia đình và con cái là điều quý giá nhất, quan trọng nhất. Nếu có nền tảng gia đình tốt thì mình sẽ có được tất cả.

Quỳnh Anh

Theo BDVN.zing

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc