Home » Thể thao » Vidic trở thành đội trưởng của MU
Sau khi rút băng thủ quân của Gary Neville, HLV Alex Ferguson quyết định trao lại cho Nemanja Vidic thay vì cầu thủ đã gắn bó lâu năm hơn – Rio Ferdinand.

Ít nhất Vidic sẽ đeo băng thủ quân của MU cho đến hết mùa giải hiện tại. “Vidic đã bắt đầu mùa giải với vai trò của một đội trưởng, và sẽ tiếp tục như thế”, HLV Ferguson cho hay.

Rio Ferdinand thường xuyên vắng mặt vì chấn thương, Neville xuống phong độ, băng thủ quân vì thế thuộc về Vidic.

Hồi đầu tuần này chiến lược gia của MU đã tiết lộ việc không để Gary Neville giữ trọng trách của một thủ lĩnh trên sân nữa do cơ hội thi đấu hạn chế của anh. Cũng vì lý do này mà Ferguson không muốn chuyển giao băng đội trưởng cho một lão tướng khác là Ryan Giggs.

Sau khi cân nhắc, ông quyết định chọn Vidic dù nhiều mùa giải gần đây băng thủ quân luôn thuộc về Rio Ferdinand. Trong trận hòa Rangers 0-0 ở ngày ra quân Champions League hôm giữa tuần, Ferdinand là đội trưởng của MU nhưng đó là trận đấu Vidic không thi đấu.

“Những gì chúng tôi muốn là một cầu thủ luôn có khả năng ra sân. Mọi người đều nhận thấy Vidic là một người như thế. Thể lực của cậu ấy ổn định và tôi chỉ không sử dụng Vidic nếu muốn để cậu ấy dưỡng sức”, HLV Ferguson nhấn mạnh.

Theo Vnexpress.

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc