Home » Thể thao » Phá vỡ im lặng, Torres cam kết không “đào tẩu” khỏi Anfield
Không thể tiếp tục giữ thái độ im lặng trước những thông tin cho rằng anh đang có kế hoạch cùng Pepe Reina “đào tẩu” khỏi sân Anfield, chân sút Fernando Torres đã lên tiếng bác bỏ những lời đồn ác ý và khẳng định sẽ tiếp tục cùng đồng đội chèo lái con thuyền The Kop thoát khỏi khó khăn.

Nửa đầu mùa giải 2010/11 là quãng thời gian cực kì đáng thất vọng dành cho Liverpool nói chung và cá nhân Fernando Torres nói riêng. Trong khi Lữ đoàn đỏ đang ngụp lặn trong vũng lầy khủng hoảng, thì chân sút người Tây Ban Nha cũng phải vật lộn với phong độ trồi sụt thất thường của chính mình.

Đã xuất hiện rất nhiều luồng thông tin cho rằng Fernando Torres (và cả thủ thành Pepe Reina) muốn được ra đi ngay trong kì CN mùa Đông này, hoặc chậm nhất là khi mùa giải kết thúc. Trong bối cảnh sân Anfield vẫn đang trong tình cảnh rối ren, HLV Roy Hodgson bị sa thải, các cầu thủ không còn là chính mình, thông tin trên càng làm cho bầu không khí tại thành phố cảng ảm đạm.

Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Man Utd, đích thân ngôi sao người Tây Ban Nha đã phá vỡ im lặng, trấn an đồng thời kêu gọi CĐV The Kop không được bỏ rơi đội bóng trong tình cảnh khó khăn này.

Phát biểu trên The People, El Nino khẳng định: “Tâm trí của tôi dành trọn cho Liverpool. Mọi ý nghĩ của tôi lúc này chỉ tập trung vào việc làm sao để cải thiện tình hình cho đội bóng. Tôi chưa từng bao giờ nghĩ tới việc sẽ rời Anfield. Tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp và tôi tôn trọng hợp đồng đã kí kết giữa hai bên”.

Fernando Torres cũng đồng thời kêu gọi sự ủng hộ hết mình từ phía CĐV: “Hơn lúc nào hết, chúng ta phải xích lại gần nhau hơn. Liverpool cần có chiến thắng, cải thiện vị trí trên BXH. Đây là một thử thách lớn và NHM hãy luôn đứng đằng sau tiếp thêm sức mạnh cho The Kop”.

Hiện tại, Torres vẫn còn thời hạn hợp đồng tới năm 2013 với Lữ đoàn đỏ. Tuy nhiên, có rất nhiều đại gia của làng bóng đá TG đang lên kế hoạch “thừa nước đục thả câu”, nhân tình trạng khó khăn của Liverpool nhảy vào lôi kéo chân sút 26 tuổi.

Ngọc Anh

Theo bongdaso

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc