Home » Thể thao » Góc khuất Bernabeu: Kaka, anh ở đâu?

Đã có quá nhiều lời tán dương dành cho thầy trò Jose Mourinho trong những ngày qua sau khi hạ gục Deportivo với tỉ số của một séc tennis, nhưng đâu đó tại sân Bernabeu, một ngôi sao không thể cất nổi nụ cười khi tên anh đang dần chìm vào quên lãng…

Cris Ronaldo đã trở lại và tỏa sáng với một cú đúp vào lưới Deportivo cùng lời đảm bảo “không thể đụng đến” của HLV Mourinho. Higuain vẫn đang khẳng định vị trí số 1 trên hàng công. Tin tưởng là từ mà Ngài đặc biệt vẫn thường dùng mỗi khi nhắc đến Benzema, trong khi Di Maria, Ozil đã để lại dấu ấn và có những đóng góp không nhỏ vào thành tích của Real từ đầu mùa. Vậy vị trí của Kaka sẽ là ở đâu trong đội hình Los Blancos khi anh trở lại? Trên băng ghế dự bị, không còn sự lựa chọn nào khác.

65 triệu euro chỉ để làm hào nhoáng hàng ngũ dự bị. Chắc chắn Florentino Pérez không bao giờ nghĩ đến điều đó khi mang ngôi sao xứ Samba về Bernabeu mùa Hè năm ngoái, nhưng nó đang và sẽ xảy ra. Ngay khi đặt chân đến Madrid, Jose Mourinho đã tuyên bố Kaka không nằm trong kế hoạch của ông. Nguyên nhân thì đã quá rõ ràng, phong cách của Kaka không phù hợp với Ngài đặc biệt. Mourinho vốn chỉ thích dùng những cầu thủ có nền tảng thể lực tốt, trong khi cựu cầu thủ Milan đã có một bản lí lịch khá hoành tráng về các chấn thương. Thậm chí, có thông tin cho rằng anh sẽ không bao giờ trở lại với 100% phong độ như hồi còn thi đấu tại San Siro.

Là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại, chắc chắn Kaka sẽ không chấp nhận cảnh mài đũng quần trên băng ghế dự bị tại Bernabeu. Phương án khả thi nhất với tuyển thủ Brazil lúc này chính là trở lại Serie A, nơi đã đưa anh trở thành ngôi sao của làng túc cầu.

Dù thất bại trong việc chinh phục La Liga nhưng cái tên Kaka vẫn là một thương hiệu tại Italia, đặc biệt là ở thành Milan. Tờ Panorama tiết lộ, BLĐ Inter và Real đã liên tục có những cuộc đàm phán trong vài tuần trở lại đây. Nội dung tất nhiên chỉ xoay quanh vụ chuyển nhượng của ngôi sao xứ Samba.

Inter Milan vốn đã có “truyền thống” mua hàng thải của Real Madrid. Rất nhiều những trụ cột hiện nay của ĐKVĐ Serie A đã từng thi đấu tại Bernabeu. Có thể kể đến những cái tên như Wesley Sneijder, Cambiasso, Samuel hay Solari, Figo trước kia. Thêm nữa, Chủ tịch Massimo Moratti sẵn sàng bỏ ra 25 triệu euro để được sở hữu cầu thủ mà ông đã ngưỡng mộ từ lâu. Một mức giá đủ khiến Florentino Pérez xiêu lòng.

Nhưng không chỉ có Inter, người hàng xóm Milan cũng đã nhảy vào thương vụ này. Những ngày vừa qua, giới truyền thông Italia liên tục đưa tin Rossoneri đã sẵn sàng cho Ronaldinho sang Mỹ thi đấu để dọn đường đón Kaka trở lại. Dù nhập cuộc sau nhưng đội bóng áo sọc đỏ đen có ưu thế hơn hẳn người hàng xóm, PTC Adriano Galliani vốn là một người bạn rất thân của Florentino Pérez, mối quan hệ này cũng chính là một phần quan trọng trong vụ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái. Trong khi đó, Kaka vẫn luôn một mực khẳng định tình yêu với Milan và nếu có cơ hội trở lại, anh sẽ không từ chối.

Chưa biết sẽ là Inter hay AC Milan hoặc cũng có thể là một đội bóng khác, nhưng chắc chắn một điều, tương lai của Kaka không nằm ở Bernabeu.

(theo bongdaso)

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc