Home » Thể thao » Hạt đậu nhỏ lại đóng vai người hùng giúp M.U chiến thắng

Trận đấu giữa M.U và Wolves ở vòng 4 Carling Cup đã diễn ra hấp dẫn ngoài dự tính, nhất là những diễn biến chóng mặt của hiệp đấu thứ hai. Những tưởng, M.U sẽ phải thêm một lần nữa đón nhận một kết quả hòa nhưng pha tỏa sáng của Chicharito vào cuối trận đã mang về niềm vui chiến thắng cho sân Old Trafford.

Sử dụng đội hình gồm đa phần là các cầu thủ trẻ, M.U chơi khá bế tắc trong 45 phút đầu tiên khi đọ sức với Wolves do đội khách chủ động sử dụng chiến thuật phòng ngự khá chắc chắn và tập trung. Phải bước sang hiệp hai, khi cả hai đội cùng bộc lộ ý đồ chơi tăng tốc thì trận đấu mới bắt đầu diễn ra hấp dẫn và kịch tính.

Phút thứ 55, trong một pha đột phá bên phía cánh phải, tân binh Bebe có pha đưa bóng vào trong làm bất ngờ hàng thủ của Wolves trước khi hậu vệ đội bóng này kịp đánh đầu phá bóng nhưng trong tài xác định rằng bóng đã đi quá vạch vôi và Bebe có được cho mình bàn thắng đầu tiên kể từ khi gia nhập Quỷ Đỏ.

Nhưng cũng chỉ 5 phút sau, Wolves có được bàn gỡ hòa trong một tình huống phạt góc. Elokobi đánh đầu một cách vô cùng dũng mãnh trước sự bất lực của thủ môn trẻ Heaton trong lần hiếm hoi được ra sân ở đội hình chính thức.

Sau đó, lần lượt Park bên phía MU và Foley bên phía Wolves ghi bàn đưa trận đấu tới tỷ số 2-2. Tưởng như thầy trò Ferguson sẽ lại bị cầm chân thì đúng phút 90, tài năng trẻ Chicharito lại trở thành người hùng với bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 trong một pha di chuyển bằng những bước chạy khiến bất cứ ai cũng phải cảm thấy kinh ngạc về tốc độ của tiền đạo người Mexico.

M.U thắng chung cuộc 3-2 và đây là lần thứ hai chỉ trong vòng ít ngày, Chicharito là nhân vật tỏa sáng mang về những chiến thắng cho M.U. Như vậy, Quỷ Đỏ sẽ tiếp tục con đường bảo vệ chức vô địch Carling Cup của mình.

Đội hình ra sân:

MU: Ben Amos; Evans, Smalling, Brown, Fabio; Gibson, Obertan, Park, Carrick; Bebe, Macheda.

Wolves: Hennessey; Stearman, Mancienne, Mouyokolo, Elokobi; Foley, Jones, Milijas, Hunt; Ebanks-Blake, Bent.

Nguồn: Trung Dũng – TinTheThao.com.vn

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc