Home » Thể thao » Nhà Glazer dập tắt hi vọng của CĐV Man Utd
Viễn cảnh về một ngày Quỷ đỏ thành Manchester United thoát khỏi triều đại Glazer của đại bộ phận CĐV Red Devils vẫn chưa thể trở thành sự thực khi những ông chủ người Mỹ đã một lần nữa tái khẳng định sẽ còn tiếp tục “gắn bó” với sân Old Trafford trong một thời gian dài.

Gia đình Hoàng gia Qatar đã trở lại, với một lời đề nghị hấp dẫn hơn ban đầu có trị giá 1.5 tỷ bảng. So với số tiền 790 triệu bảng bỏ ra mua lại Man Utd hồi 2005, đây được xem là một thương vụ rất hời đối với tỷ phú Malcolm Glazer. NHM hi vọng, cơn bão tiền tới từ đất nước dầu mỏ có thể sẽ khiến ông chủ người Mỹ chịu gật đầu “buông tha” Quỷ đỏ.

Từ khi tiếp quản Man Utd, nhà Glazer chưa bao giờ giành
được tình cảm yêu quý của CĐV Quỷ đỏ

Thế nhưng ngày hôm nay, niềm hi vọng mới nhen nhóm của đại bộ phận CĐV M.U đã lại một lần nữa bị dập tắt phũ phàng. Gia đình Glazer đã có thông thông báo chính thức tái khẳng định quyết tâm xây chắc triều đại ngự trị tại Nhà hát của những giấc mơ.

Tờ Guardian trích đăng nội dung vừa được những ông chủ của Man Utd công bố cách đây vài giờ: “Về vụ việc liên quan tới tương lai của Man Utd, chúng tôi một lần nữa tái khẳng định Quỷ đỏ không phải để bán. Gia đình Malcolm Glazer cam kết sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng trong một thời gian dài sắp tới. Chúng tôi cũng không hề có hứng thú với bất kì lời đề nghị nào đến từ các nhà đầu tư quan tâm tới M.U”.

Cũng trong tuần qua, phát ngôn viên của gia đình Glazer đã lên tiếng bác bỏ tin đồn về việc các ông chủ người Mỹ đã bán cổ phần đội bóng để giải quyết khoản nợ lãi suất cao trị giá 220 triệu bảng, đồng thời khẳng định họ vẫn nắm 100% quyền kiểm soát Manchester United.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc