Home » Thể thao » Chấm điểm Man Utd (2-1) Chelsea: Một tập thể xuất sắc

Goal đã tặng Valencia danh hiệu xuất sắc nhất trận. Bên cạnh đó, trang báo thể thao uy tín này cũng dành những điểm số rất cao để đánh giá về cầu thủ Man Utd trong trận gặp Chelsea vừa diễn ra cách đây ít giờ.

Cả hai CLB Chelsea và Man Utd đều bước vào trận đấu này vì một mục tiêu vô địch Premier League. Chelsea hướng tới một kết quả thắng, còn Man Utd thì chỉ cần một tỉ số hòa là đủ cho chức VĐ đã gần kề. Mặc dù vậy, Sir Alex đã làm nhiều CĐV bất ngờ khi ngay từ những phút đầu trận đấu, Quỷ đỏ đã chơi tấn công phủ đầu Chelsea. Chiến thuật bất ngờ như để hướng tới chiến thắng này đã khiến hàng phòng ngự The Blues bối rối và kết quả là bàn mở tỉ số đã đến cho Man Utd. Người ghi bàn là Chicharito (phút thứ 1).

Sau bàn thắng, Man Utd chơi càng thong dong và tiếp tục áp dụng chiến thuật phản công lợi hại, trong khi ở phần sân bên kia, tuyến giữa của Chelsea chơi rất không tốt, không giữ được bóng. Trong hoàn cảnh Man đỏ vẫn là đội giữ thế trận, vào phút thứ 23, bàn nâng tỉ số lại đến cho Man Utd. Lần này là từ pha đánh đầu phạt góc của Vidic.

Sau khi có cách biệt hai bàn, Man Utd chủ động làm giảm nhịp độ tấn công. Và nhờ đó, Chelsea phần nào cân bằng được thế trận. Tuy nhiên, trong suốt thời gian còn lại của trận đấu này, ngay cả khi đã cầm được bóng, Chelsea cũng tỏ ra bế tắc trong việc tiếp cận khung thành Van der Sar, trong khi ở chiều ngược lại Man Utd lại có nhiều đợt phản công sắc sảo đáng ăn bàn.

Phút 68, The Blues có bàn gỡ do công của Lampard nhưng thực tế, đội khách lẽ ra đã phải nhận tới vài bàn thua từ nhiều tình huống dứt điểm khác nhau của Chicharito và Rooney.

Thắng trận 2-1, Man Utd coi như đã VĐ Premier League bởi họ đã cách đội thứ Hai là Chelsea 6 điểm trong khi giải chỉ còn 2 vòng nữa là kết thúc.

Chelsea đã chơi không tốt


Về cầu thủ xuất sắc nhất trận này, Goal cho rằng người xứng đáng nhất là Valencia. So với Cole, tuyển thủ Ecuardo chắc chắn kém danh tiếng hơn, nhưng trận này anh đã làm ngôi sao tuyển Anh hụt hơi. Phút chốc thấy Valencia hỗ trợ phòng ngự, phút sau đã thấy anh xuất hiện trong vòng cấm Chelsea. Sự hiệu quả ở bên cánh phải của Valencia rất đáng tiếc đã không mang lại bàn thắng cụ thể nào bởi sự phung phí cơ hội của Chicharito trong hiệp Hai. Cầu thủ chạy cánh này nhận điểm 8.5, số điểm cao nhất trận.

Về cầu thủ chơi tệ nhất trận, Goal đánh giá Mikel tệ nhất. Tuyển thủ Nigeria đánh chặn không hiệu quả, nhiều lần để Man Utd tấn công thẳng vào trung lộ như chốn không người. Anh là nguyên nhân chính khiến đội khách hoàn toàn bị lép vé trong hiệp một. Mikel nhận điểm 4.0, số điểm thấp nhất trận.

Điểm số cụ thể:

Man Utd:

Van der Sar: 7.0, O’Shea: 6.0, Ferdinand: 7.5, Vidic: 8.0, Fabio: 7.0, Park Ji-Sung: 8.5, Carrick: 8.0, Giggs: 8.0, Valencia: 8.5, Rooney: 8.5, Chicharito 8.0

Thay người: Smalling: Không chấm, Evans: 7.0

Chelsea:

Cech: 7.0, Cole: 4.5, Terry: 5.5, Ivanovic: 6.0, Essein: 5.5, Mikel: 4.0, Lampard: 7.0, Malouda: 6.0, Drogba: 6.5, Kalou: 5.5

Thay người: Alex: 6.5, Ramires: 6.5, Torres: 6.0

Theo bongdaso

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc