Home » Thể thao » Hạ gục Quỷ đỏ, Chelsea cũng không dám “mơ” vô địch
Bất chấp việc có được chiến thắng 2-1 trước thầy trò HLV Alex Ferguson tại Stamford Bridge đêm qua, vị thuyền trưởng của Chelsea cũng không quá mơ mộng về một viễn cảnh sáng lạn cho The Blues tại Premier League.

Đá ít hơn bầy Quỷ thành Manchester 1 trận và hiện đang kém Man Utd tới 12 điểm trên BXH, chiến thắng trên sân nhà Stamford Bridge ở trận đấu bù đêm qua có chăng cũng chỉ giúp tiếp thêm hào khí cho Chelsea sau chuỗi ngày khủng hoảng. Còn giấc mơ bảo vệ ngôi Vương tại Ngoại hạng Anh có vẻ như đã tuột khỏi tầm với của đoàn quân xanh.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti thẳng thắn nhìn vào thực tế: “Khoảng cách hiện tại giữa Chelsea và Man Utd đã là 12 điểm. M.U đã thi đấu ổn định hơn The Blues. Đó là thực tế mà chúng tôi cần phải thừa nhận”.

“Chelsea đã để Man Utd bỏ lại quá xa trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League. Hơn nữa, họ là một tập thể mạnh, một đội bóng xuất sắc. Lúc này, The Blues cần tập trung vào duy trì phong độ của chính mình, hơn là nghĩ ngợi tới những điều xa xôi”.

“Chiến thắng đêm nay mang ý nghĩa rất quan trọng đối với Chelsea, tiếp thêm cho chúng tôi sự tự tin. Tuy nhiên, trở lại ngôi vị đầu bảng trong lúc này là điều không thể”.

Đêm qua, tân binh David Luiz đã chơi một trận đấu tương đối ấn tượng, đóng góp 1 pha lập công cho các nhà ĐKVĐ Premier League. Trong khi đó, bản hợp đồng bom tấn Fernando Torres vẫn chưa thể có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội bóng mới. Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti không cảm thấy phiền lòng vì điều đó: “Torres chưa thể nổ súng, nhưng tôi không yêu cầu tiền đạo của mình phải ghi bàn bằng mọi giá. Điều tôi muốn là được thấy họ cống hiến hết mình vì lợi ích chung của tập thể”.

Theo bongdaso

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc