Home » Thế giới, Tiêu biểu sideshow » Lên máy bay từ Hong Kong là ông lão nhưng khi xuống tới Canada lại là …một thiếu niên
Mới đây Canada đã rơi vào tình trạng bất ngờ khi một hành khách đi từ Hồng Kông là một ông lão nhăn nheo, mặc chiếc mũ phẳng với chiếc áo len mầu nâu nhưng lúc xuống tới phi trường Canada lại là một cậu thiếu niên Á Châu trẻ tuổi xin … tị nạn.

Tuy nhiên, những nhân viên làm việc trên chuyến bay đã nghi ngờ có chuyện gian dối khi nhìn thấy bàn tay mượt mà của người hành khách kỳ lạ này. Cảnh sát tới hỏi và phát hiện một âm mưu đáng kinh ngạc.

”Thật khó tin một sự che giấu”, hành khách lên máy bay ngụy trang bằng một mặt nạ silicone cho giống như một ông già, nhưng khi máy bay bay trên không trung, người hành khách đã vào phòng vệ sinh để chuyển đổi lại giống như một câu chuyện trinh thám nào đó.

Cơ quan tình báo biên giới Canada (CBSA) cho biết: ‘Thông tin đã nhận được từ công ty bảo mật Air Canada liên quan đến một kẻ mạo danh có thể có mặt trên một chuyến bay phát xuất từ Hồng Kông.

“Người hành khách bị tra hỏi được quan sát ban đầu của chuyến bay là một người đàn ông già da trắng nhưng lại có bàn tay trẻ rất trẻ trung”.

“Trong lúc chuyến bay đang bay trên bầu trời, đối tượng đã vào phòng vệ sinh và khi quay ra thì trở thành một thiếu niên châu Á trong độ tuổi 20″.

Khi máy bay hạ cánh, người hành khách kỳ lạ này đã được hộ tống ra khỏi máy bay bởi các Sĩ quan an ninh, lập tức người hnh` khách trẻ đã yêu cầu xin tị nạn.

Các nhà chức trách đã lục túi xách của anh và phát hiện ra quần áo cá nhân, một đôi găng tay và một mặt nạ.

Cơ quan di trú từ chối tiết lộ một số chi tiết khác về con người cải trang. Peter Fitzpatrick, phát ngôn viên của Air Canada cho biết như sau: “Chúng tôi có thể xác nhận rằng các quan chức từ CBSA đã bắt một hành khách đi Hồng Kông đến Vancouver vào ngày 29 và vấn đề vẫn còn đang được điều tra,”.

Quan chức Hong Kong đã nhận thức được sự việc này.

Theo tin tialia

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc