Home » Thể thao » Real nhòm ngó “hạt đậu nhỏ” của MU
Phong độ chói sáng tại sân Old Trafford đã giúp tài năng trẻ, Javier Hernandez lọt vào tầm ngắm của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Chicharito đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất tại thành Manchester kể từ đầu mùa. Với 6 lần lập công mà hầu hết đó đều là những bàn thắng quyết định trận đấu, tuyển thủ Mexico là một trong những chân sút hàng đầu của Quỷ đỏ mùa giải này bất chấp anh mới chỉ được đá chính có 7 trận.

Man United đã chỉ phải bỏ ra 6 triệu bảng để chiêu mộ Javier Hernandez từ Guadalajara cách đây 4 tháng song con số đó đã tăng gấp 3 lần vào thời điểm hiện tại. Nhưng chừng đó vẫn chẳng khiến Real Madrid mảy may suy nghĩ.

Theo thông tin từ Cadena Ser, HLV Jose Mourinho cực kì ấn tượng với màn trình diễn của Chicharito và chiến lược gia người Bồ đang lên một bản kế hoạch chi tiết để đưa chân sút này về sân Bernabeu.

Sẽ không loại trừ khả năng Los Blancos đưa ra lời đề nghị ngay trong tháng Một tới và nếu không được họ sẽ trở lại và tấn công mạnh mẽ hơn vào mùa Hè sang năm.

Mặc dù Real đang có thành tích khá tốt ở mùa bóng năm nay song đội bóng thủ đô Madrid vẫn đang nhận không ít lời chỉ trích vì khả năng tận dụng cơ hội quá kém cỏi của mình. Theo một số nguồn tin, Jose Mourinho đang dần mất đi tự tin tưởng dành cho Karim Benzema và thậm chí là cả Gonzalo Higuain.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc