Home » Cuộc sống số » Sắp có điện thoại chip 2 lõi đôi cực mạnh
LG đã hứa hẹn cho ra đời smartphone trang bị chip Tegra 2 lõi đôi, hoạt động trên hệ điều hành nguồn mở Android và có khả năng quay video 1080p nhờ tích hợp camera 8MP.

Theo như những tin đồn gần đây, điện thoại này có tên mã là Star với điểm nổi bật nhấn mạnh vào cấu hình “khủng”. Sản phẩm được trang bị bộ xử lý trung tâm CPU Cortex A9 lõi đôi nhưng chưa rõ tốc độ xung nhịp (nhưng chip A9 thường có tốc độ xung nhịp tối đa là 1GHz), và chip đồ họa NVIDIA Tegra 2 để mã hóa và giải mã các video độ nét cao (1080p). Một điều thú vị là máy tính bảng LG Optimus Pad cũng mang sức mạnh của nền tảng Tegra 2.

   LG Star được trang bị chip lõi đôi và tích hợp camera 8MP, có khả năng quy video độ phân giải đầy đủ (Full HD-1080p).

LG Star được trang bị chip lõi đôi và tích hợp camera 8MP, có khả năng quy video độ phân giải đầy đủ (Full HD-1080p).

Tuy nhiên, tên mã LG Star có thể sẽ được thay đổi vào thời điểm sản phẩm ra mắt chính thức. Chúng cũng được trang bị một camera phụ để thực hiện các cuộc đàm thoại video, khe cắm thẻ nhớ microSD, cổng microUSB và bộ pin 1500mAh.

Mặt sau của điện thoại này sẽ gắn logo Google để thể hiện là thành viên của hệ điều hành nguồn mở của gã khổng lồ trong lĩnh vực tìm kiếm -Google.

Đơn vị xử lý đồ họa GPU Tegra 2 có hiệu xuất xử lý gấp đôi so với thế hệ thứ nhất nhưng tiêu thụ điện năng cực thấp. Tuy nhiên, GPU Tegra 2 cùng với một CPU lõi đôi sẽ ngốn một lượng pin không nhỏ của điện thoại.

Theo dự kiến, LG Star sẽ chính thức xuất hiện vào đầu năm tới. Đây cũng là năm mà mọi người đón chờ sự xuất hiện của các CPU di động có tốc độ xung nhịp lên tới 1,2GHz và các bộ xử lý lõi đôi trên điện thoại di động.

Theo tin247


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc