Home » Thể thao » Thảm bại, thầy trò Mourinho vẫn nói cứng
Được đánh giá là đối thủ xứng tầm của Barcelona, thế nhưng chỉ chưa đầy 20 phút tại Nou Camp Real Madrid đã để lọt lưới 2 bàn trước khi thảm bại 0-5. Dù thừa nhận đối thủ mạnh hơn nhưng thầy trò vẫn cho rằng thất bại này không có gì đáng hổ thẹn.

Hành quân đến xứ Catalan với đầy đủ binh hùng tướng mạnh cùng một chuỗi phong độ không thể tốt hơn, thế nhưng “Kền kền trắng” đã phải nhận một trận thua tan tác. 2 pha lập công sớm của Xavi (10’) và Pedro (18’) khiến đội bóng hoàng gia không còn là chính mình trước khi hoàn toàn bị nhấn chìm trong hiệp 2 với thêm 3 bàn lọt lưới. Như vậy đã 5 lần liên tiếp đối đầu gần đây Real Madrid hoàn toàn bại trận trước Barca.

Mourinho chết lặng nhìn đội nhà bị đánh gục

Phát biểu sau trận đấu HLV Mourinho thừa nhận đội mạnh hơn đã xứng đáng thắng trận này. “Trận này có một đội chơi rất hay còn đội kia rất tệ, một bên xứng đáng chiến thắng trong khi bên còn lại đáng phải nhận thất bại.

Tuần trước chúng tôi dẫn trước họ 1 điểm còn giờ đây họ hơn chúng tôi 2 điểm. Tôi vẫn luôn nói rằng Barca là một sản phẩm hoàn hảo còn Real Madrid mới đang trong quá trình hoàn thiện mình”, HLV người BĐN buồn bã.

Dù vậy “người đặc biệt” vẫn cố trấn an các CĐV nhà rằng một thất bại không phải là thảm họa trong cả mùa giải. “Mùa trước tôi đến đây cùng Inter và bại trận nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn lọt vào CK Champions League. Trận thua này thật mất mặt ư? Không hề có chuyện đó. Thất bại này hoàn toàn dễ chấp nhận. Đơn giản chúng tôi đã chơi không hay”.

Cùng chia sẻ quan điểm của ông thầy, tiền vệ Alonso nói: “Không ai trong đội mong chờ một thất bại như thế này nhưng vẫn còn nhiều trận đấu ở phía trước và mùa giải vẫn chưa kết thúc ở đây.

Họ đã nhanh chóng có được bàn mở tỷ số trước khi nhân đôi cách biệt. Tình hình khi đó rất khó khăn bởi chúng tôi thi đấu không tốt. Nhưng giờ cũng chẳng ích gì nếu cứ lo lắng về điều đó. Chúng tôi cần rút kinh nghiệm từ những sai lầm của mình và đó là điều Real đã làm”.

Hoàng Tùng

Theo dantri

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc