Home » Thể thao » Barca tính học đòi trò “quỷ” của Mourinho ?
Liên đoàn bóng đá Châu Âu (UEFA) đang tiến hành điều tra nghi án tiền vệ Andres Iniesta cố tình nhận thẻ vàng ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League mùa này giữa Barcelona và Shakhtar Donestk để hoàn toàn “sạch thẻ” khi vòng bán kết bắt đầu.

Ở trận tứ kết lượt đi Champions League mùa này giữa Barca và Shakhtar diễn ra tại Nou Camp, khi đội chủ nhà đã tạo được lợi thế an toàn trước đội khách thì bất ngờ Andres Iniesta phạm lỗi và nhận thẻ vàng. Cộng với 2 thẻ vàng ở các trận đấu trước đó thì theo quy định của UEFA, tiền vệ của Barca phải nghỉ thi đấu ở trận lượt về giữa hai đội nhưng anh lại hoàn toàn “sạch thẻ” ở vòng bán kết.


Nhiều khả năng Iniesta sẽ vắng mặt ở trận bán kết lượt đi giữa Real và Barca vì nghi án câu thẻ.


Chính điều này đã khiến nhiều người dấy lên sự nghi ngờ Andres Iniesta liệu có cố tình câu thẻ. Vì thế, theo các tờ báo thân Real, nhiều khả năng UEFA sẽ ra án phạt đối với tiền vệ Barca giống như trường hợp của Sergio Ramos, Xabi Alonso và Iker Casllas sau khi bộ ba cầu thủ này lộ liễu nhận lệnh của Mourinho để diễn trò ma mãnh trên ở trận đấu giữa Club Blanco và Ajax.

Tuy nhiên, trên website của mình, Barcelona đã ra sức bác bỏ lập luận này: “Việc UEFA gửi bản thông báo về trường hợp thẻ vàng mà Iniesta phải nhận đến chúng tôi là chuyện bình thường của một trận đấu sau khi nó đã kết thúc. Thẻ vàng đó chỉ ra rằng, Iniesta phải nghỉ ở trận đấu tiếp theo. Còn quyết định như thế nào sẽ do UEFA công bố vào thứ Tư.”

“Barcelona cho rằng cuộc tranh cãi về chiếc thẻ vàng của Iniesta là không cần thiết vào lúc này. Hãy để những cơ quan có thẩm quyền đưa ra quyết định quyết cuối cùng chứ không thể viện cớ vào những luận điệu sai sự thật để kết luận sự việc”, một thông điệp khác của Barca nhấn mạnh.

Đây cũng chẳng phải là lần đầu tiên Barca dính vào nghi án kiểu này. Còn nhớ ở trận đấu với Villarreal cách đây không lâu, kênh Canal + đã cho phát một đoạn video cho thấy HLV Josep Guardiola có những ám hiệu chỉ đạo Busquets và Victor Valdes cố gắng tìm kiếm sự “trong sạch” trước thềm trận El Clasico lần thứ 162. Tuy nhiên sau đó mọi thứ đã nhanh chóng… chìm xuống.

Theo VTC

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc