Home » Thể thao » Chelsea và MU cùng săn Pepe
Giới truyền thông xứ Sương mù cho hay, trung vệ người Bồ Đào Nha đang là một trong những mục tiêu hàng đầu của 2 đại gia Premier League trong kì CN tới.

Hiện hợp đồng của Pepe chỉ còn thời hạn 18 tháng và Real Madrid đang gặp bế tắc trong việc thuyết phục trung vệ 27 tuổi này đặt bút kí vào bản hợp đồng mới. Tờ Marca cho hay, hiện tuyển thủ Bồ Đào Nha muốn được hưởng mức lương 95.000 bảng/tuần sau thuế tức gần gấp 4 lần mức thua nhập hiện tại.

Trong khi đó, Los Blancos chỉ đồng ý với hơn 1 nửa con số đó. Và nếu như 2 bên không thể tìm được tiếng nói chung trong thời gian tới, rất có thể Kền kền trắng sẽ buộc phải bán hậu vệ này ngay trong tháng Một trước khi bị mất giá nghiêm trọng vào mùa Hè. Dự kiến Real có thể thu về 7 triệu bảng nếu bán trung vệ này ngay trong tháng Một tới.

Hiện Chelsea rất muốn có sự phục vụ của Pepe. Vị trí trung tâm hàng thủ chính là một trong những vấn đề khiến Carlo Ancelotti đau đầu suốt thời gian vừa qua. Nếu Terry hoặc Alex không thể thi đấu (điều trường xuyên xảy ra thời gian vừa qua) là hàng thủ The Blues lập tức bộ lộ những sơ hở chết người.

Không chỉ có Chelsea mà cả Man United cũng rất muốn có sự phục vụ của hậu vệ người Bồ. Dù đang có trong tay khá nhiều trung vệ song không ai trong số những Evans hay Smalling có thể khiến HLV Alex Ferguson yên tâm nếu như cặp Vidic – Ferdinand không thể ra sân.

Hơn nữa, Ferdinand liên tục gặp chấn thương trong suốt 2 mùa bóng vừa qua và ngài Máy sấy tóc muốn có một cầu thủ đẳng cấp để chám vào vị trí mà trung vệ người Anh để lại.

Ngoài Chelsea và MU, Inter Milan thậm chí là cả Barcelona cũng đang bày tỏ sự quan tâm đến Pepe.

Bảo Bình

Theo bongdaso

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc