Home » Thời nay, Văn hóa » Uyên Linh nói về game ném trứng thối
Xuất hiện tại buổi ghi hình talkshow “Những khoảnh khắc 2010”, tân Thần tượng âm nhạc VN tự tin nói về cảm giác khi đăng quang, cũng như trò chơi “Em muốn thành Uyên Linh” đang gây xôn xao trên mạng.
Uyên Linh
Uyên Linh (trái) được coi là “Khách mời đặc biệt” của chương trình, bên cạnh đạo diễn Lê Hoàng, cựu xạ thủ Đặng Hồng Hà.

Nữ sinh viên học viện Ngoại giao chia sẻ, sau cuộc thi Vietnam Idol, cuộc sống của cô ít nhiều thay đổi. Cô từ bỏ thói quen ngủ nướng và phải trang điểm mỗi khi ra đường. “Đầu óc tôi bây giờ vẫn đang bay bay, chưa xuống đất và hy vọng khi tiếp đất, nó vẫn an toàn” – giọng ca Đường cong hài hước miêu tả tâm trạng hiện nay của mình. Khi được MC Lý Chánh hỏi về gameshow “Em muốn làm Uyên Linh”, cô gái 22 tuổi vẫn cười rạng rỡ, tỏ ý không quá phiền lòng về trò chơi ném trứng thối vào mặt các nhân vật của Vietnam Idol 2010.

Uyên Linh
Các khách mời của chương trình: Hiếu Hiền, Uyên Linh, Jennifer Phạm, Lê Hoàng, Thanh Hằng, Phương Thanh, Hà Quang Minh, Đặng Hồng Hà chào khán giả và gửi lời chúc năm mới may mắn.

Những ngày này, cư dân mạng đang xôn xao về game giải trí “Em muốn làm Uyên Linh”. Trò chơi ăn theo hiện tượng Uyên Linh cho rằng, để trở thành Thần tượng âm nhạc, cô gái trẻ đã phải trải qua rất nhiều thử thách. Công việc của người chơi là giúp Uyên Linh giành chiến thắng bằng việc ném trứng vào mặt “đối thủ”. Người chơi khi tham gia sẽ lựa chọn ra 5 đối thủ trong danh sách 10 người, như nhạc sĩ Quốc Trung, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhà báo Diễm Quỳnh, ca sĩ Siu Black, MC Phan Anh, Văn Mai Hương, Lều Phương Anh, Anh Khoa, Đức Anh…

Uyên Linh
Toàn cảnh buổi ghi hình “Những khoảnh khắc 2010”.

Sự xuất hiện của trò chơi khiến nhiều fan bất bình vì cho rằng nó đang bôi nhọ hình ảnh của Uyên Linh và các thành viên của Vietnam Idol. Có thể chính lý do này khiến BTV thể thao Hà Quang Minh nhận xét: “Uyên Linh là Idol thiệt thòi nhất mà tôi từng biết”.

Ngoài âm nhạc và những cảm xúc cá nhân, Uyên Linh còn chia sẻ với người hâm mộ những đánh giá thú vị của cô về thể thao và tham gia bàn luận bóng đá sôi nổi với vận động viên bắn súng Đặng Hồng Hà, Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm, siêu mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Phương Thanh, đạo diễn Lê Hoàng, diễn viên Hiếu Hiền, cây bút thể thao Nguyễn Nguyên, BTV Hà Quang Minh và MC Lý Chánh.

Talkshow “Những khoảnh khắc 2010” sẽ phát sóng trên kênh truyền hình K+ lúc 21h tối nay, 31/12.

Huy Phạm
Ảnh, clip: K+

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc