Home » Chia sẻ, Cuộc sống số » Ducati Hypermotard 1100 EVO SP đầu tiên tại Việt Nam
Phiên bản cấp cao nhất trong dòng xe môtô thể thao Hypermotard đời 2010 của Ducati đã có mặt tại Sài Gòn. Xe có giá khởi điểm tại thị trường nước ngoài ở mức từ 14.000 USD.

Ducati Hypermotard 1100 EVO SP 2010 tại Sài Gòn.


Mẫu xe kết hợp các tính năng của ba dòng xe môtô thể thao, siêu xe môtô và streetfighter nổi tiếng của hãng xe Italy, Ducati Hypermotard 1100 EVO SP 2010 đã được một tổng lãnh sự tại TP HCM đặt về Việt Nam nhằm thỏa mãn thú đam mê xe phân khối lớn của mình. Động cơ Hypermotard 1100 EVO SP vận hành mạnh mẽ trên mọi địa hình và cũng linh hoạt trên đường phố.

Ducati Hypermotard 1100 EVO SP được trang bị bộ khung sườn được nâng cấp so với phiên bản thông thường, giảm tối đa trọng lượng nhưng vẫn đảm bảo độ vững chắc. Chiếc xe có chiều dài và chiều cao nhỉnh hơn so với phiên bản thường chút ít giúp người lái dễ dàng thực hiện các thao tác ôm cua, uốn góc.

Động cơ xi lanh L – Twin, hai van trên mỗi xi lanh có dung tích 1.078 phân khối, công suất cực đại tương đương 95 mã lực, mô men xoắn cực đại 7.500 vòng/phút.

Hypermotard sử dụng một loạt ‘đồ chơi’ hàng hiệu như giảm xóc (nhún) trước Marzocchi, giảm sóc sau Ohlins cùng cặp thắng đĩa Brembo như những chiếc xe môtô trên đường đua thực sự. Các chi tiết chắn bùn (vè), ốp ống xả, bảo vệ động cơ đều được làm từ sợi carbon. Hệ thống phân tích dữ diệu của Ducati (DDA) được trang bị trên xe giúp chiếc xe vận hành được hiệu quả hơn và an toàn hơn.

Ducati Hypermotard 1100 EVO SP có bình xăng dung tích 12,4 lít và tổng trọng lượng xe 171kg.

Đức Quang

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc