Home » Thế giới » Thủ tướng Italia tặng nhẫn kim cương cho các nữ nghị sĩ
Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi đã đặt hàng 37 chiếc nhẫn vàng đính kim cương để tặng mỗi nữ nghị sĩ nhân dịp Giáng sinh.

Nữ nghị sĩ xinh đẹp Alessandra Mussolini.

Tất cả 24 đại biểu nữ trong Hạ viện và 13 nghị sĩ trong Thượng viện sẽ nhận được món quà trang sức làm bằng vàng và đính các viên kim cương nhỏ xíu.

Bộ sưu tập nhẫn do hãng kim hoàn Recarlo tại Valenza gần Alessandria, phía bắc Italia, chế tác. Mỗi chiếc nhẫn có giá khoảng 1.800USD.

Carlo Re, chủ tịch hãng Recarlo và là người điều hành công ty gia đình trong 40 năm qua, không bình luận về thông tin trên. Nhưng một thành viên công ty nói: “Đây là món quà đặc biệt mà Thủ tướng Italia lựa chọn. Chúng tôi sẽ không bình luận vì đây là đơn đặt hàng cá nhân”.

Ông Berlusconi nổi tiếng bởi sự hào phóng và mỗi năm ông đều tặng quà Giáng sinh các nghị sĩ trong đảng Nhân dân Tự do. Nhưng không chỉ các chính trị gia Italia mới được tặng quà.

Thủ tướng Italia cũng từng tặng những món quà giá trị cho các nhà lãnh đạo thế giới, trong đó có cựu Thủ tướng Anh Tony Blair.

Năm 2008, tạp chí Forbes của Mỹ xếp hạng ông Berlusconi là người giàu thứ hai ở Italia với tổng tài sản lên tới 9,4 tỷ USD.

(theo dantri)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc