Home » Thể thao » Tiger Woods vẫn vô địch làng golf về khoản kiếm tiền
Giảm tới 48 triệu USD so với năm ngoái, nhưng thu nhập của ngôi sao người Mỹ trong năm 2010 nhiều sóng gió vẫn cao hơn tất cả các tên tuổi lớn khác trong làng golf thế giới. Thống kê của tạp chí Golf Digest.

Năm 2009 Tiger Woods dẫn đầu bảng xếp hạng thường niên 50 golf thủ kiếm tiền nhiều nhất thế giới, với 121,9 triệu USD nhờ các hợp đồng quảng cáo tài trợ và tiền thưởng.

Năm nay thu nhập của anh chỉ còn 74,2 triệu USD, trong số này chỉ có 2,3 triệu từ tiền thưởng. Hàng loạt scandal tình ái của Woods bị phanh phui, kéo theo sự sa sút phong độ, mất ngôi số một thế giới và một loạt đối tác tài trợ tuyên bố rút lui.

Nhưng trong danh sách của Golf Digest, Woods vẫn bỏ xa Phil Mickelson – người đứng thứ hai với gần 40,2 triệu USD, dù thu nhập từ tiền thưởng của golf thủ này cao gần gấp đôi Woods (4,2 triệu USD).

Lee Westwood, người soán ngôi số một thế giới của Woods từ cuối tháng 10, chỉ xếp thứ 9. Tổng thu nhập của golf thủ người Anh này trong năm 2010 chỉ là 17,7 triệu USD, trong đó có tới 9,2 triệu USD từ tiền thưởng.

10 golf thủ kiếm tiền nhiều nhất thế giới năm 2010

Phương Minh

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc