Home » Thể thao » Tiger Woods nhổ bọt trên sân golf
Cựu golf thủ số một thế giới vừa gây ra một scandal nữa, lần này ở giải Dubai Desert Classic.

Thiếu kiềm chế sau khi đánh hỏng một gậy ăn điểm ở lỗ 12, Tiger Woods đã nhổ nước bọt lên mặt cỏ hôm chủ nhật. Hành vi này diễn ra trước đông đảo người hâm mộ, truyền thông. Để bảo vệ uy tín của giải đấu, ban tổ chức các giải golf thuộc hệ thống European Tour đã tuyên bố phạt golf thủ người Mỹ.

“Tôi nghĩ đã có sự vi phạm vào quy định về chuẩn mực ứng xử của giải”, Giám đốc điều hành European Tour nhấn mạnh. Ông không công bố mức phạt cụ thể với Woods, nhưng chiếu theo quy định của giải này, golf thủ người Mỹ sẽ bị phạt tiền, khoảng từ 400 USD đến 16000 USD.

Scandal ở Dubai là một đòn nặng nữa giáng vào uy tín của Woods sau năm 2010 nhiều sóng gió với những bê bối tình ái và hôn nhân đổ vỡ.
Sự cố ở Dubai là một đòn nặng nữa giáng vào uy tín của Woods sau năm 2010 nhiều sóng gió với những bê bối tình ái và hôn nhân đổ vỡ.

Vụ phun mưa của Woods cũng bị truyền thông lên án mạnh mẽ. “Đó là khoảnh khắc xấu xí nhất mà chúng ta từng thấy trên sân golf”, Ewen Murray, bình luận viên của kênh Sky Sports, đánh giá sau khi chứng kiến Woods nhổ nước bọt. “Ai đó đi sau có thể giẫm lên bãi nước bọt của Woods. Thật tệ”.

Tiger Woods cũng nhanh chóng bày tỏ sự ăn năn trên trang mạng xã hội Twitter: “Ban tổ chức hoàn toàn đúng. Hành vi nhổ nước bọt lên mặt cỏ không thể chấp nhận được. Tôi cũng biết rõ điều này. Nhưng trong một khắc thiếu suy nghĩ, tôi đã làm như vậy. Tôi thật sự rất tiếc và xin lỗi vì những gì mình đã làm”.

Woods cũng không đạt thành tích tốt tại giải lần này. Anh bước vào ngày thi đấu cuối cùng hôm chủ nhật với chỉ một gậy kém nhóm dẫn đầu, nhưng lại khởi đầu tồi tệ khi đánh quá 2 gậy trong 3 lỗ đầu tiên. Woods kết thúc ngày thi đấu đó với kết quả đánh quá 3 gậy so với tiêu chuẩn, và chỉ đứng thứ 20 chung cuộc.

Thất bại tại giải Dubai lần này nối dài chuỗi không thắng của Woods ở các giải PGA lên 17 giải. Lần đầu tiên các danh hiệu lẩn tránh golf thủ này lâu đến vậy, kể từ khi anh bắt đầu chơi golf chuyên nghiệp năm 1996.

Phương Minh

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc