Home » Thể thao » Tiger Woods nhìn thấy cơ hội ở Dubai Desert Classic
Từ chỗ bị bỏ cách khá xa trong ngày thi đấu đầu tiên, cựu golf thủ số một thế giới hiện tại chỉ còn kém nhóm dẫn đầu một gậy.


Sự phấn khích của Woods sau một pha bóng thành công.
Sự phấn khích của Woods sau một pha bóng thành công.

Không hoàn toàn chỉ dựa vào nỗ lực cá nhân, cơ hội vô địch của Woods được mở ra còn nhờ sai lầm của Rory McIlroy – vốn thuộc nhóm dẫn đầu ngay từ ngày khai mạc.

Trong ngày thi đấu đầu tiên Woods chỉ đánh âm một gậy so với tiêu chuẩn, trong khi con số của McIlroy là -7. Kịch tính được đẩy lên ở ngày thứ hai, khi Woods thi đấu xuất sắc để đạt -7 gậy, trong khi người dẫn đầu bảng McIlroy có thêm âm bốn gậy.

Trong ngày đánh thứ ba diễn ra hôm nay, Woods chỉ có thể giữ nguyên chỉ số. Anh đã khởi đầu tồi tệ, khi dính ba cú bogey (đánh quá tiêu chuẩn một gậy) và một cú đúp bogey. Sau đó golf thủ hiện xếp thứ ba thế giới đã nỗ lực phản ứng, để rồi giành một cú eagle (đánh dưới tiêu chuẩn hai gậy) và ba cú birdie (đánh dưới tiêu chuẩn một gậy).

Cơ hội chỉ mở ra cho Woods khi McIlroy liên tục mắc lỗi và đánh quá ba gậy so với tiêu chuẩn. Golf thủ người Bắc Ireland vì vậy đã để thành tích của mình hạ xuống còn -8 gậy, so với -7 của Woods.

Từ tháng 11/2009 đến nay Woods chưa có được một danh hiệu nào.

Trong nhóm dẫn đầu cuộc đua tranh hiện nay, bên cạnh McIlroy còn có Thomas Aiken và Anders Hansen. Đương kim số một thế giới Lee Westwood hiện có thành tích -5 gậy, trong khi golf thủ số hai Martin Kaymer thi đấu rất tệ và đã đánh quá hai gậy so với tiêu chuẩn.

Hà Uyên

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc