Home » Thế giới » Ẩu đả tại sân vận động, 250 người gặp nạn
Agence France-Presse đưa tin, một cuộc ẩu đả xảy ra sau trận bóng đá tại sân vận động ở Amman, Jordani, đã làm bị thương 250 người trong đó có 30 nhân viên cảnh sát.

Theo nguồn tin từ cảnh sát địa phương, ngày 10/12, đã có một cuộc hỗn loạn xảy ra, khi các cổ động viên rời sân vận động bắt đầu ném đá vào nhau và xô đổ hàng rào kim loại.

   Các cổ động viên trên sân vận động Amman, Jordani

Các cổ động viên trên sân vận động Amman, Jordani

Một trong những người chứng kiến sự việc nói với các nhà báo rằng, cảnh sát đã đàn áp một cách tàn bạo đối với những người ném đá. Theo một số nguồn tin khác, sau trận đấu các cổ động viên quá khích đã đập vỡ một số xe ô tô và các cửa hàng trong khu vực xung quanh sân vận động. Thông tin về số người chết chưa được công bố.

Đây là trận bóng đá diễn ra giữa hai đội Al-Vehdat, có các cổ động viên chủ yếu đến từ lãnh thổ Palestine và đội Al-Faisal, được các cổ động viên Jordani ủng hộ.

Hãng thông tấn cũng thông tin thêm, các trận đấu của các câu lạc bộ này cũng thường đi kèm với các trận ẩu đả. Trong trận đấu hôm thứ sáu, câu lạc bộ Al-Vehdat đã “đánh bại” Al-Faisal, với tỷ số 1: 0.

Hoàng Minh (Theo báo Nga)

Theo bee

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc