Home » Thể thao » Chịu mở hầu bao, Chelsea vẫn không mua được Aguero
Lời đề nghị trị giá 52 triệu bảng của Chelsea, hòng chiêu mộ tiền đạo Sergio Aguero và hậu vệ Diego Godin của Atletico Madrid, đã bị từ chối thẳng thừng hôm qua.

Bên cạnh Chelsea, Real Madrid cũng đã để nghị mua riêng Aguero với giá 39 triệu bảng.

Tuy nhiên cổ đông chính của Atletico, Miguel Angel Gil, tuyên bố: “Atletico đã nói không với cả hai lời đề nghị”. Chelsea từ chối bình luận về sự việc lần này.

Aguero (áo sọc) đang được nhiều đại gia săn đón.
Aguero (áo sọc) đang được nhiều đại gia săn đón.

Aguero (22 tuổi) đã ghi 7 bàn ở La Liga năm nay.

Cậu con rể của huyền thoại Diego Maradona gia nhập Atletico năm 2006 từ Independiente với mức phí 20 triệu bảng – kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng Tây Ban Nha này. Trong khi đó Godin mới đầu quân cho Atletico từ Villarreal hồi tháng 8/2010 và đã thi đấu hơn 40 trận.

Ngoài hai mục tiêu hụt kể trên, Chelsea cũng đang theo đuổi hậu vệ David Luiz của Benfica. Lời đề nghị trị giá 17 triệu bảng chưa được chấp thuận, nhưng HLV Carlo Ancelotti cho hay ông và các đồng sự đang cố gắng để hoàn tất thương vụ này trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

Nếu có được Luiz, Chelsea sẽ khắc phục được điểm yếu ở hàng thủ. Hậu vệ này vừa có thể chơi ở vị trí trung vệ vừa đá được ở cả hai biên. Anh được Benfica định giá 25 triệu bảng.

Hà Uyên

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc