Home » Thể thao » Ferguson định làm ‘ảo thuật gia’
HLV của MU nửa đùa nửa thật rằng ông có thể sẽ để Rafael khoác áo của người anh em sinh đôi Fabio, hòng lách án treo giò của Liên đoàn bóng đá Anh (FA).


Anh em nhà Da Silva.

Rafael Da Silva đang được đánh gia cao trong vai trò một hậu vệ phải ở sân Old Trafford. Tuy nhiên, trong trận hòa 0-0 với Tottenham ở Ngoại hạng Anh cuối tuần trước tài năng trẻ người Brazil đã bị truất quyền thi đấu vì hai thẻ vàng.

MU không phục quyết định của trọng tài Mike Dean nên đã kháng án. Nhưng họ đã không thành công. Rafael sẽ bị treo giò một trận, phải nộp 8.000 bảng tiền phạt và bị cảnh cáo về phản ứng nóng nảy với trọng tài sau khi bị đuổi.

Trong trận đấu với Birmingham tối thứ bảy tuần này, Rafael vì vậy sẽ không thể góp mặt. Tuy nhiên khi được phóng viên đặt câu hỏi làm thế nào để khắc phục lỗ hổng bên cánh phải, HLV Ferguson đã nói với giọng hài hước rằng sẽ để Rafael khoác áo đấu của Fabio. “FA sẽ không thể phân biệt được ai với ai. Mẫu ADN của hai anh em có lẽ cũng giống nhau”, nhà cầm quân lão luyện nhất ở Ngoại hạng Anh nói thêm.

Anh em nhà Da Silva ký hợp đồng với MU năm 2008. Trong khi Rafael được sử dụng ngày càng nhiều, người anh em Fabio lại hiếm khi được ra sân bởi cánh trái sở trường của anh đang có Patrice Evra.

Doãn Mạnh

Theo vnexpress

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc