Home » Thể thao » Howard Webb bị quy kết là người của MU
Trọng tài nổi tiếng nước Anh bị cầu thủ của Liverpool bôi nhọ do những quyết định gây tranh cãi ở vòng 3 Cup FA, hôm qua.


Hình ảnh trọng tài Webb bị ghép vào một chiếc áo của MU đăng trên trang cá nhân của Babel.
Hình ảnh trọng tài Webb bị ghép vào một chiếc áo của MU, đăng trên trang cá nhân của Babel.

Liverpool phải nhận thất bại 0-1 trên sân Old Trafford vì bàn thua duy nhất từ chấm phạt đền của Ryan Giggs. Nhiều ý kiến cho rằng trọng tài Webb đã không chính xác trong tình huống thổi phạt Liverpool, bởi Dimitar Berbatov có vẻ như đã ngã cố tình hơn là do Daniel Agger tác động đến.

Trong hiệp một Liverpool còn bị mất người do thủ quân Steven Gerrard phải lĩnh thẻ đỏ trực tiếp sau một pha vào bóng nguy hiểm đối với Michael Carrick.

Ngay sau trận đấu, tiền đạo Ryan Babel của Liverpool đã đăng lên trang cá nhân trên mạng xã hội Twitter hình ảnh trọng tài Webb mặc áo truyền thống của MU. Kèm theo đó là một câu bình luận: “Họ gọi ông ta là một trong những trọng tài xuất sắc ư? Thật nực cười”.

Hành động của Babel lập tức bị Liên đoàn bóng đá Anh đưa vào tầm ngắm. Webb vốn là trọng tài nổi tiếng nước Anh hiện nay. Ông từng cầm còi trận chung kết World Cup 2010 và mới được Nữ hoàng Anh trao tặng Huân chương MBE (Hiệp sĩ đế chế Anh).

Babel sau đó đã phải rút bài viết xuống và thay vào đó bằng lời xin lỗi: “Đây chỉ là một phản ứng mang cảm tính sau khi để thua trong một trận đấu quan trọng”.

Tuy nhiên, trước đó tân HLV Kenny Dalglish cũng đã gọi quả phạt đền mà Webb dành cho MU là “một trò đùa”. Trên trang cá nhân của mình, Paul – con trai của Kenny Dalglish – cũng tỏ ra giận dữ khi cho rằng Webb là con rối trong tay HLV Alex Ferguson.

Hà Uyên

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc