Home » Thể thao » Juventus chào năm mới bằng thảm bại
Sớm mất trụ cột vì chấn thương nặng, thiệt người từ giữa hiệp đầu, bị từ chối một bàn thắng và rồi thua 1-4, cuộc đón tiếp Parma chẳng khác nào cơn ác mộng với “Lão bà”.

* Tiếp tục cập nhật chi tiết diễn biến

Vòng 18
* Lịch đấu, kết quả, xếp hạng & danh sách ghi bàn

Khó khăn là điều được dự báo khi Juventus vào trận. Chấn thương và thẻ phạt đã lấy đi của họ hai mắt xích rất quan trọng trong đội hình là chân sút chơi càn lướt Iaquinta và hòn đá tảng nơi hàng thủ, Bonucci. Nhưng trước Parma, có lẽ ngay cả những người bi quan nhất cũng không nghĩ những khó khăn ấy lại tác động nghiêm trọng đến vậy tới thầy trò HLV Del Neri và khiến họ thất bại nặng nề đến vậy.

Đây mới là lần thứ ba Juventus thua trận ở Serie A mùa này, nhưng đã là lần thứ hai, họ trắng tay trên sân nhà Grande Torino. Tệ hơn, thảm bại 1-4 dưới tay Parma, đối thủ đang ngấp nghé nhóm cầm đèn đỏ, ngay trận đầu năm 2011 có thể tạo nên những hiệu ứng tiêu cực về tinh thần cho thầy trò Del Neri khi họ không còn duy trì được mạch bất bại vốn kéo dài suốt 13 trận Serie A trước đó.

Đội hình thi đấu:

Juventus (4-4-2): Stotari – Sorensen (Sissoko 56), Legrottaglie, Chiellini, Grosso – Krasic, Melo, Aquilani, Marchisio – Del Piero (Pepe 31), Quagliarella (Amauri 6)

Parma (4-3-3): Mirante – Zaccardo, Paletta, Paci, Gobbi – Morrone, Dzemaili, Candreva – Giovinco (Calvo 87), Crespo (Palladino 65), Valiani.

Bàn thắng: Legrottaglie 60′ – Giovinco 41′ & 43′, Crespo 62′, Palladino 90’+3.
Thẻ đỏ: Melo 16′.

Minh Kha

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc