Home » Thể thao » Mục tiêu mới của Chelsea: Top 4 và Champions League
HLV Carlo Ancelotti vừa tuyên bố Chelsea sẽ tập chung cho đấu trường châu Âu còn giải Ngoại hạng họ sẽ chỉ duy trì mục tiêu trong Top 4.

Hiện The Blues đang đứng thứ 5 với 6 điểm kém đội đầu bảng Man United trong khi đối thủ vẫn còn 1 trận chưa đá. Đó rõ ràng là một khoảng cách không dễ san lấp nhất là khi đối thủ vẫn đang thể hiện sự ổn định tuyệt vời còn Chelsea thì lại có quá nhiều vấn đề. Chính vì vậy, Carlo Ancelotti đã quyết định dốc toàn lực cho mặt trận Champions League.

“Hiện đang có rất nhiều đội bóng đang nằm trong vị trí có thể cạnh tranh chức vô địch. Việc giữ được một vị trí trong nhóm đầu là rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng đến tương lai đội bóng”, vị truyền trưởng sân Stamford Bridge cho biết.

“Chúng tôi vẫn nghĩ Chelsea hoàn toàn có thể bảo vệ thành công chức vô địch nhưng quan trọng nhất lúc này chính là Champions League”.

“Tôi không lo lắng về việc Chelsea sẽ kết thúc với một vị trí trong Top 4. Chúng tôi có đầy đủ sức mạnh để làm được điều đó”.

Khi được hỏi về cuộc đối đầu với Wolves vào ngày mai, chiến lược gia người Italia khẳng định sẽ không có chuyện The Blues “thả” mà sẽ quyết tâm thi đấu để giành trọn 3 điểm.

Dương Cưu

Theo bongdaso


Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc