Home » Chuyện lạ » Ngã cắm đầu xuống nước vì mải chat điện thoại

Một phụ nữ hú vía một phen sau khi bất thình lình đâm đầu xuống một bể phun nước trong khu vực mua sắm chỉ vì cô vừa đi vừa soạn tin nhắn trên điện thoại…

Camera giám sát an ninh của một khu mua sắm đã ghi lại hình ảnh một phụ nữ đang mải mê soạn tin nhắn trên chiếc điện thoại, chẳng còn biết gì đến xung quanh trong lúc vẫn đều bước trên lối đi ngang qua các gian hàng.

Một phụ nữ đang mải mê soạn tin nhắn trên chiếc điện thoại của mình, chẳng còn biết gì đến mọi vật xung quanh, trong lúc cô vẫn đều bước trên một lối đi ngang qua các gian hàng. (Ảnh Daily Mail)

Một phụ nữ mải mê soạn tin nhắn trên điện thoại, chẳng còn biết gì đến xung quanh trong lúc vẫn đều bước trên một lối đi ngang qua các gian hàng.(Ảnh Daily Mail)

Thế rồi việc phải đến đã đến, sự lơ đễnh đã dẫn đến việc cô bất ngờ ngã nhào vào một bể phun nước giá lạnh và bị ướt sũng từ đầu tới chân.

Sự lơ đễnh của cô đã dẫn đến việc cô bất ngờ ngã nhào vào một bể phun nước giá lạnh... (Ảnh Daily Mail)

Cô bất ngờ ngã nhào vào một bể phun nước giá lạnh...(Ảnh Daily Mail)

Người phụ nữ lập tức đứng dậy và ngượng ngùng leo ra khỏi bể phun nước... (Ảnh Daily Mail)

Người phụ nữ ngượng ngùng leo ra khỏi bể...(Ảnh Daily Mail)

Người phụ nữ khi ấy lập tức leo ra khỏi bể nước và vội vã hướng về phía lối ra. “Cô ấy ngượng ngùng rảo bước đi mất”, một nhân viên trong khu mua sắm nói.

Có lẽ cô không chỉ cần hong khô quần áo mà ngay cả chiếc điện thoại đã giữ chặt lấy tâm trí cô trước đó cũng cần phải được thay thế vì chắc hẳn nó đã đẫm nước.

Đoạn phim ghi lại trên các camera đã được các nhân viên của khu mua sắm chia sẻ cùng nhau kèm theo những lời chú thích gây cười, và sau đó được phổ biến trên YouTube.

Một nhân viên quản lý đã tiến đến hỏi xem người phụ nữ có bị thương tích gì không và cô đã trả lời:

Một nhân viên quản lý đã tiến đến hỏi xem người phụ nữ có bị thương tích gì không và cô đã trả lời: "Không sao, tôi chỉ hơi bị ướt."(Ảnh Daily Mail)

Nhân viên quản lý Paedro đã tiến đến hỏi xem người phụ nữ có bị thương tích gì không và cô đã trả lời: “Không sao, tôi chỉ hơi bị ướt.”

Việc soạn tin nhắn trong lúc lái xe đã bị cấm ở nhiều bang vì rõ ràng điều này là rất nguy hiểm. Tuy nhiên việc người đi bộ tự gây thương tích vì vừa đi vừa soạn tin nhắn cũng đã trở thành một xu hướng rất đáng lo ngại.

Họ có thể gây ra một vụ va chạm trên lề đường, hay đâm sầm vào một trụ đèn báo hiệu giao thông, một khách bộ hành khác, hoặc thậm chí một chiếc xe hơi đang đậu. Tình trạng bị ám ảnh bởi chiếc điện thoại đang khiến ngày càng có nhiều người bị thương hơn vì sử dụng nó.

Thanh Hồng(Daily Mail)

bee

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc