Home » Thể thao » Sir Alex tự hào về thành quả của mình
Chiến lược gia người Scotland tỏ ra hết sức hài lòng với đội hình hiện tại của Man United khi nó đảm bảo sự kế thừa giữa lớp sau và lớp trước.

Khi mà Premier League đã đi được hơn nửa chặng đường, Quỷ đỏ đang cho thấy sự vượt trội của mình so với phần còn lại. Họ là đội duy nhất vẫn chưa phải nhận một thất bại nào tính đến thời điểm hiện tại và đang vững chắc ở ngôi đầu với 2 điểm nhiều hơn Man City (nhưng đá ít hơn 2 trận). Sự ổn định của Man United có được tính đến thời điểm hiện tại chính là nhờ một lực lượng có chiều sâu và khá cân bằng.

“Tôi hoàn toàn hài lòng với đội hình hiện tại”, ngài Máy sấy tóc không giấu được sự hài lòng của mình. “Antonio Valencia sẽ trở lại vào tháng Hai, đó sẽ là lợi thể lớn cho chúng tôi khi có nhiều sự lựa chọn hơn với Nani”.

“Sự ổn định của MU có được là nhờ một kế hoạch xây dựng trong nhiều năm. Khi một lứa cầu thủ lớn tuổi treo giày, chúng tôi luôn có những người đầy kinh nghiệm và hoàn toàn đủ khả năng thay thế”.

“Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi có khá nhiều cầu thủ dưới 30 tuổi như: Nemanja Vidic, Michael Carrick, Patrice Evra, Darren Fletcher và John O’Shea”.

“Sau đó là nhóm cầu thủ trên 30 tuổi: Ryan Giggs, Wes Brown, Gary Neville và Paul Scholes”.

“Cuối cùng là nhóm trẻ, trong đó có rất nhiều cầu thủ tuổi từ 24 trở xuống, bao gồm cả Nani, [Darron] Gibson, Anderson, [Gabriel] Obertan, [Federico] Macheda, [Javier] Hernandez, [Jonny] Evans, [Chris ] Smalling, Rafael và Fabio, cùng với những cầu thủ cho mượn”.

Theo bongdaso

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc