Home » Thể thao » “Manchester United ở một đẳng cấp khác”
Tuyên bố sau khi bị loại khỏi Champions League, Raul thừa nhận Manchester United xứng đáng đi tiếp vì họ “ở một đẳng khác” so với Schalke 04.

Với Schalke 04, Champions League 2010/11 được coi là mùa giải thành công. Bởi đây là lần đầu tiên đội bóng nước Đức lọt vào đến tận vòng bán kết.

Dù để thua 1-4 trước Manchester United, và bị loại với tổng tỉ số 1-6 chung cuộc. Tuy nhiên điều đó không khiến Schalke 04 quá buồn lòng.

Raul đổi áo và mặc áo M.U sau trận thua của Schalke ở Old Trafford

Raul, một trong những cầu thủ có công đầu trong thành công của Schalke ở Champions League mùa này, tâm sự: “Lọt vào vòng knock-out đã là thành công của chúng tôi (mục tiêu ban đầu của toàn đội).

Có mặt ở bán kết là một phần thưởng lớn. Chúng tôi đã chạm trán Manchester United, một vật cản lớn, đội bóng ở một đẳng cấp hoàn toàn khác. Giờ đây chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để giành 1 suất dự Europa League mùa tới”.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn trên, Raul – cầu thủ từng được Manchester United theo đuổi ở mùa giải năm ngoái, nói về trận CK Champions League: “Trận CK đang đến rất gần. Đó là trận đấu của 2 đội bóng lớn giữa những HLV vĩ đại”.

Real Madrid, đội bóng cũ của Raul một lần nữa thất bại trước Barcelona ở mùa giải năm nay. Nhưng Chúa nhẫn tin rằng Kền kền trắng đang đi đúng hướng.

“Tôi không muốn nói đến vấn đề trọng tài (ở 2 trận bán kết giữa Real và Barca). Một đội bóng muốn hướng đến thành công phải có kế hoạch và chiến lược lâu dài. Tôi chúc Barcelona may mắn ở trận chung kết”.

Hiện Schalke 04 đứng thứ 10 trên BXH Bundesliga. Tuy nhiên Raul và đồng đội có thể giành quyền tham dự Europa League mùa tới qua ngả Cúp quốc gia Đức. Ở đấu trường này, Schalke 04 đã giành quyền lọt vào trận CK, và đối thủ của họ là MSV Duisburg.

Theo bongdaso

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc