Home » Thể thao » Thierry Henry trở lại Arsenal
Chân sút vĩ đại trong lịch sử Arsenal đang tập luyện cùng đội bóng cũ nhằm duy trì thể lực trong lúc mùa giải ở Mỹ kết thúc.
Henry ngày còn khoác áo Arsenal.

Henry gia nhập New York Red Bulls tại giải Bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) từ năm ngoái. Anh góp phần đưa đội bóng mới vào đến vòng đấu play-off tranh chức vô địch, nhưng sau đó để thua San Jose Earthquakes.

Henry luôn được xem là thần tượng trong lòng CĐV Arsenal. Trong khoảng thời gian gắn bó với màu áo đỏ trắng từ năm 1999 đến 2007, anh đã tạo nên kỷ lục tại CLB với 226 bàn trong 370 trận. Ngày còn Henry, Arsenal đã giành hai chức vô địch Ngoại hạng Anh, hai Cup FA và một lần vào chung kết Champions League.

Mùa hè năm 2007 Henry chia tay Arsenal để gia nhập Barca, trước khi sang Mỹ.

Trở lại lần này, Henry sẽ làm việc cùng các cầu thủ trên hàng công của Arsenal. Trước đây, sau khi mua Henry từ Juve, HLV Arsene Wenger đã chuyển vai trò của anh từ một cầu thủ chạy cánh thành tiền đạo xuất sắc. Bởi vậy, HLV Wenger đang muốn Henry truyền đạt lại kinh nghiệm cho Theo Walcott – một cầu thủ cũng đang có hướng đi tương tự.

Sau khi mùa giải ở Mỹ kết thúc, Henry đã quay về sống ở London – nơi anh vẫn còn một căn nhà – và một vài lần đến sân Emirates theo dõi Arsenal thi đấu.

Doãn Mạnh

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc