Home » Thể thao » Hàng trăm bạn trẻ chào đón đại kiện tướng Quang Liêm
Chiều 20/2, đông đảo sinh viên trường Đại học Sài Gòn và đội cờ vua Nhà thiếu nhi TP HCM có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất đón đại kiện tướng cờ vua Quang Liêm trở về sau khi bảo vệ được ngôi vô địch giải Aeroflot mở rộng.

Các băng rôn, khẩu hiệu được chuẩn bị kỹ, giăng khắp sảnh ra vào khiến Quang Liêm không giấu được vẻ hạnh phúc và ngạc nhiên. Cùng về với Liêm trên chuyến bay còn có HLV Lâm Minh Châu – người hỗ trợ Liêm trong suốt giải đấu ở Matxcơva, Nga.

“Tôi rất vui và hạnh phúc trước sự đón tiếp nhiệt tình của mọi người, nhất là các bạn trẻ. Trong thời gian tới Liêm sẽ cố gắng sắp xếp việc học và thi đấu để làm tròn nhiệm vụ của mình, không phụ lòng sự giúp đỡ của gia đình, thầy cô và nhà trường”, Quang Liêm chia sẻ. Đông đảo sinh viên trường Đại học Sài Gòn đã có mặt ở sân bay chào mừng vì đây là trường Liêm đang theo học.

Quang Liêm nhận bằng khen và tiền thưởng từ đại diện Thành Đoàn TP HCM.
Quang Liêm nhận bằng khen và tiền thưởng từ đại diện Thành Đoàn TP HCM. Ảnh: H.D.

Tham gia đoàn đón tiếp còn có ông Nguyễn Văn Hiếu – Bí thư Thành đoàn TP HCM. Ông đến chúc mừng và trao các phần thưởng cho Quang Liêm, gồm bằng khen của Ủy ban Nhân dân TP HCM và 20 triệu đồng. Liêm còn nhận được 10 triệu đồng trích trong Quỹ Bảo trợ tài năng trẻ TP HCM.

Trước sự quan tâm của Thành đoàn và UBND, Liêm bày tỏ mong muốn các kỳ thủ trẻ của môn cờ vua Việt Nam được đầu tư đúng mức và có nhiều cơ hội hơn để phát huy tài năng trên các đấu trường quốc tế.

Hải Duyên

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc