Home » Chuyện lạ, Giải trí » Kì lạ chuyện sáng mắt nhờ nói chuyện với bức ảnh

Cụ ông George Hudspeth, 76 tuổi ở Daventry, Northamptonshire, Anh đã bị mù 10 năm nay do tác động của chứng bệnh thoái hóa điểm vàng. Chỉ 1 năm sau khi phát hiện ra bệnh, cụ đã không còn khả năng nhìn và dường như đã phải chấp nhận sống phần đời còn lại trong bóng tối.


Một bức ảnh kỉ niệm của cụ George và người vợ quá cố – Nguồn: Dailymail

Tuy nhiên, điều kì lạ đã xảy ra chỉ cách đây 1 tuần khi cụ George đột nhiên nhìn lại được. Thị lực của cụ đã trở lại như một phép nhiệm màu làm sửng sốt cả các y bác sĩ, mà thang thuốc tiên ấy chỉ là một bức ảnh của người vợ quá cố của cụ George.

Sau 10 sống trong bóng tối, cụ George vui mừng khôn xiết bởi lại có thể nhìn thấy cuộc sống xung quanh, từng gương mặt của những người con, người cháu.

Trước đây, cha và chị gái của cụ George cũng đã phải chịu cảnh mù lòa do căn bệnh suy thoái điểm vàng. Thậm chí, ở trường hợp của cụ George, các bác sĩ cũng nhận định là khó lòng khỏi.


Cụ George và bức ảnh nhiệm màu của người vợ quá cố – Nguồn: Dailymail

Cụ George kể lại rằng, cụ thường xuyên cầm bức ảnh của cụ bà Sheila – người đã qua đời vào tháng 11 năm 2009 và nói chuyện như thể giữa 2 người không có sự cách biệt âm dương vậy.

Mọi việc cứ thế diễn ra đều đặn trong một thời gian rất lâu, cho đến một buổi tối, khi cụ đang nói chuyện với “cụ bà” thì cụ đột nhiên nhìn thấy màn hình tivi và thấy tất cả các hình ảnh hiện ra sống động với đầy đủ các màu sắc.

Phản ứng đầu tiên của cụ ông là sợ hãi và sau đó là niềm vui khó có thể diễn tả thành lời.

Cụ chia sẻ rằng, dù mình không phải là một người mê tín, song cụ vẫn luôn tin rằng có phép nhiệm màu tồn tại trên thế gian này, để nuôi cho con người hy vọng và nghị lực.

Sau khi nhìn lại được, cụ George đã tới bệnh viện kiểm tra 3 lần song các bác sĩ cũng không thể đưa ra một lời giải thích hợp lý.

Một chuyên gia về mắt thậm chí đã cho rằng trước đây các bác sĩ đã chẩn đoán nhầm bệnh cho cụ George.

Tuy nhiên, hiện tượng kì lạ này đã xảy ra và thật khó có thể tìm ra câu trả lời, dù làm nhức óc bao chuyên gia chuyên khoa mắt song đó vẫn là một phép màu nhiệm làm nức lòng vô số người.

Theo xaluan.com

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc