Home » Thời nay, Văn hóa » Nicole Kidman khóc khi được đề cử Oscar lần 3
Khi biết được đề cử giải ‘Nữ diễn viên chính xuất sắc’, ‘thiên nga Australia’ òa khóc trong hạnh phúc. Tuy nhiên, những giọt nước mắt của Nicole khiến cô con gái hai tuổi Sunday băn khoăn về trạng thái cảm xúc của mẹ.

Sau khi nhận được tin vui từ Viện Hàn lâm khoa học và Nghệ thuật điện ảnh Mỹ hôm 25/1, Nicole Kidman bật khóc trong niềm vui sướng vì đề cử Oscar thứ ba trong sự nghiệp. Tuy nhiên, cô đã phải giải thích trạng thái cảm xúc của mình với cô con gái hai tuổi Sunday Rose vì cô bé tỏ ra rất bối rối.

Vợ chồng Keith Urban và Nicole Kidman. Ảnh: WEN.
Vợ chồng Keith Urban và Nicole Kidman. Ảnh: WEN.

“Sunday tội nghiệp. Khi họ đọc tên tôi, Keith gào rú và nhảy quanh nhà bếp, còn tôi bắt đầu khóc. Sunday quay ra hỏi tôi: ‘Có chuyện gì vậy? Sao mẹ lại khóc? Tại sao chúng ta lại buồn?’. Tôi đã phải giải thích cho cô bé: ‘Không, con yêu. Chúng ta không buồn. Chúng ta rất hạnh phúc'”, Nicole kể lại.

Minh tinh người Australia tâm sự rằng cuộc sống của cô hiện tại không thể tốt hơn khi bao nhiêu tin vui liên tục ập đến. Đầu tiên là sự chào đời của cô con gái thứ hai – Faith Margaret, tiếp đến là đề cử Oscar Nữ diễn viên chính xuất sắc cho vai diễn trong bộ phim kinh phí thấp Rabbit Hole.

Nicole Kidman trong phim
Nicole Kidman trong phim “Rabbit Hole”.

Nicole tiết lộ trên một tờ báo Mỹ: “Tôi biết mình đang đứng ở đâu trong cuộc đời và tôi nhận ra rằng mình rất may mắn. Mỗi sáng thức dậy, tôi đều dành một khoảnh khắc để cảm ơn Chúa đã ban cho tôi một cuộc sống tốt đẹp đến vậy”. Cô con gái Faith Margaret của Nicole và Keith chào đời hồi cuối năm ngoái nhờ người mang thai hộ.

Nicole Kidman đã ba lần được đề cử Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc. Trong đó, cô giành chiến thắng năm 2003 với vai diễn tuyệt vời trong phim The Hours. Rabbit Hole là bộ phim do chính cô bỏ tiền sản xuất và được đánh giá là một trong những phim hay nhất của năm qua.

Kết quả Oscar sẽ công bố vào ngày 27/2 tại nhà hát Kodak, Hollywood (Mỹ).

N.M.

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc