Home » Thời nay, Văn hóa » Phim Tết của Trương Bá Chi lép vế
Phim hài ‘Tối cường hỷ sự’ được quảng bá rầm rộ của Trương Bá Chi, Lưu Gia Linh, Cổ Thiên Lạc chỉ về thứ hai trên bảng xếp hạng phim Tết, xếp sau ‘I Love Hong Hong’, tác phẩm có hơn 100 diễn viên góp mặt.
Các ngôi sao của Tối cường hỷ sự: Cổ Thiên Lạc, Trương Bá Chi (ảnh trên), Chân Tử Đan, Lưu Gia Linh (ảnh dưới.
Các ngôi sao của “Tối cường hỷ sự”: Cổ Thiên Lạc, Trương Bá Chi (ảnh trên), Chân Tử Đan, Lưu Gia Linh (ảnh dưới). Ảnh: Sina.

Theo Takungpao, trong dịp Tết Nguyên đán, tại phòng vé Hong Kong diễn ra cuộc cạnh tranh gay gắt giữa ba phim hài I Love Hong Kong; All’s Well, Ends Well (Tối cường hỷ sự)Mr. And Mrs. Incredible. I Love Hong Kong, bộ phim với dàn diễn viên hùng hậu trên 100 người đã giành chiến thắng trong cuộc đua này với doanh thu gần 12,5 triệu dollar Hong Kong (hơn 31 tỷ đồng) sau 4 ngày Tết.

Dàn “sao” Trương Bá Chi, Cổ Thiên Lạc, Lưu Gia Linh và Chân Tử Đan của Tối cường hỷ sự chỉ mang về hơn 10 triệu dollar Hong Kong (20 tỷ đồng) trong 5 ngày công chiếu, xếp sau I Love Hong Kong. Một phim khác của Cổ Thiên Lạc là Mr. And Mrs. Incredible đóng cùng Ngô Quân Như thu được gần 5 triệu dollar Hong Kong (12,5 tỷ đồng), dù về thứ ba nhưng xem như đã bị loại khỏi cuộc chơi.

Cổ Thiên Lạc và Ngô Quân Như trong Mr. And Mrs. Incredible.
Cổ Thiên Lạc và Ngô Quân Như trong Mr. And Mrs. Incredible. Ảnh: Sina.

Doanh thu 10 triệu dollar Hong Kong của Tối cường hỷ sự chỉ bằng khoản cát-xê của riêng Trương Bá Chi (theo như tin đồn) không đáp ứng mong đợi của nhà sản xuất vì hoạt động quảng bá của phim được đầu tư rất công phu. Đây là vai diễn đầu tiên của người đẹp khi trở lại với nghiệp diễn sau 2 năm nên rất được chú ý ngay từ khi khởi quay. Đây cũng là lần đầu hai ngôi sao Lưu Gia Linh và Chân Tử Đan đóng phim hài, đồng thời Cổ Thiên Lạc thể hiện hình tượng ẻo lả khác lạ. Việc Tối cường hỷ sự bị I Love Hong Kong qua mặt là một diễn biến khá bất ngờ trong dip Tết.

Phim hài I Love Hong Kong có hơn 100 diễn viên tham gia.
Phim hài I Love Hong Kong có hơn 100 diễn viên tham gia. Ảnh: Cri.

I Love Hong Kong có hơn 100 diễn viên tham gia, trong đó các ngôi sao như Lương Gia Huy, Tằng Chí Vĩ, Ngô Quân Như, Viên Vịnh Nghi, Vương Tổ Lam… Phim do Tằng Chí Vĩ và Chung Shu Kai đồng đạo diễn. Phim kể về một đôi vợ chồng (Lương Gia Huy và Ngô Quân Như thủ vai) cùng ba người con phải chuyển đến sống tại nhà ở xã hội do hoàn cảnh gia đình khó khăn. Tại đây, họ gặp nhiều vấn đề khi tìm cách hòa nhập với những người hàng xóm mới.

Đạo diễn Tằng Chí Vĩ từng trải qua thời thơ ấu trong nhà ở xã hội, vì vậy ông làm bộ phim này để tái hiện những gì đã xảy ra trong quãng đời khó quên đó. Chính sách nhà ở xã hội dành cho người thu nhập thấp được thực hiện ở Hong Kong từ những năm 1950.

Hòa Ca

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc