Home » Thể thao » Nhận án phạt 5 trận, Sir Alex “nổi điên” với FA
Man Utd đang bước vào giai đoạn mang tính chất quyết định tới sự thành bại của cả mùa giải, và tất nhiên, án phạt treo quyền chỉ đạo 5 trận mà LĐBĐ Anh đưa ra ở thời điểm nhạy cảm này không thể khiến chiếc lược gia gạo cội người Scotland cảm thấy hài lòng.

Lời chỉ trích nhằm vào các vị vua áo đen đã một lần nữa khiến ông già gân phải trả giá. Cùng án phạt cấm chỉ đạo 5 trận, LĐBĐ Anh (FA) còn yêu HLV Alex Ferguson nộp 30.000 bảng cho “hành vi không đúng mực” với trọng tài Martin Atkinson.

Với hình phạt này, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ không có được sự dẫn dắt của Fergie trong 4 trận đấu tại Premier League và cuộc chiến quan trọng với Man City ở bán kết FA cup.

Giữa bối cảnh khó khăn chồng chất khó khăn, sự vắng mặt của Sir Alex trên băng ghế chỉ đạo sẽ là một tổn thất không gì có thể bù đắp với Man Utd.

Một nguồn tin nội bộ sân Old Trafford cho biết: “HLV Ferguson chỉ nói lên những quan điểm thành thật nhất về công tác trọng tài trong trận đấu. Ông ấy đã khẳng định không hề có ý cáo buộc trọng tài Martin Atkinson đã phân biệt đối xử hay thiếu công tâm khi cầm còi. Sir Alex đã có bản tường trình rõ ràng lên LĐBĐ Anh. Fergie không thể tưởng tượng được FA bắt ông ấy phải hứng chịu một hình phạt nặng nề đến vậy. Ferguson thực sự rất giận dữ”.

Không chỉ riêng Alex Ferguson, vị thuyền trưởng Chelsea, Carlo Ancelotti cũng cho rằng FA đã quá nặng tay với Fergie: “Tôi biết những điều Alex đã nói sau trận đấu với Chelsea. Đó không phải là một phản ứng tốt, nhưng treo quyền chỉ đạo 5 trận là án phạt quá nặng”.

Trong trường hợp kháng án không thành công, án phạt dành cho ngài Máy sấy tóc sẽ bắt đầu có hiệu lực từ ngày 22/3 tới. Cụ thể, HLV Ferguson sẽ bị truất quyền chỉ đạo trận đấu gặp West Ham (2/4), Fulham (9/4), Man City (bán kết FA cup, ngày 16 hoặc 17/4), Everton (23/4) và Arsenal (1/5).

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc