Home » Thể thao » Chỉ trích trọng tài trận Man Utd – Arsenal, Sir Alex thoát án phạt?

Sir Alex Ferguson mới chỉ vừa kết thúc án phạt cấm chỉ đạo 5 trận và nộp phạt 30 nghìn bảng của FA. Vậy nhưng ngay lập tức Ông già gân lại đối mặt với một nguy cơ khác.

Sau khi Man Utd thua Arsenal 0 – 1 tối Chủ nhật vừa rồi, HLV Ferguson đã lại lên tiếng bóng gió chỉ trích công tác trọng tài.

“Đó rõ ràng là một quả phạt đền”, Sir Alex nói về tình huống Owen bị ngã trong vùng cấm địa của Arsenal. “Cậu ấy (Owen) chắc chắn đã bị đốn ngã. Nhưng tôi sợ rằng chúng tôi không nhận được những quyết định (đúng) trong các trận đấu lớn”.

Chelsea và đó đích xác là những điều đã xảy ra. Họ (The Blues) đã nhận được những quyết định rất có lợi (khi đấu với Tottenham) trong khi chúng tôi thì không được như vậy”.

Với những lời phát biểu này, FA đã tiến hành điều tra sự việc. Tuy nhiên, bởi Sir Alex đã không chỉ trích tính trung thực của trọng tài Foy, như đã làm với trọng tài Martin Atkinson (trận Chelsea và Man Utd vào tháng Ba) nên HLV Man Utd nhiều khả năng sẽ thoát khỏi sự trừng phạt, theo tờ Dailymail đưa tin.

Trong khi chiến lược gia người Scotland vẫn chưa hết hậm hực về trọng tài Foy thì hậu vệ Patrice Evra lại nghĩ khác. Hậu vệ người Pháp cho rằng anh và các đồng đội chỉ có thể tự trách chính mình, chứ không phải là ai khác.

“Vấn đề là Man Utd, không phải trọng tài. Thật dễ dàng để tìm thấy các lý do (Man Utd thua Arsenal)”.

Kinh Vân

Theo maivoo

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc