Home » Chia sẻ, Nhịp sống trẻ » Tim và những khoảnh khắc “thầm kín”, “mắc cỡ” nhất!

Hãy cùng chúng tớ khám phá những bí mật siêu dễ thương của anh chàng “một vòng trái đất” nhé!

Khoảnh khắc vui nhất:

Mỗi sáng thức dậy được nghe những âm thanh và những tiếng nói thân quen trong căn nhà của mình, nghe tiếng mẹ kêu dậy, nghe tiếng 2 chú cún dưới nhà sủa ầm ĩ, nghe tiếng cậu mợ nói chuyện. Đó là những âm thanh vô cùng ấm áp mà ngày nào Tim cũng muốn được nghe cả, mỗi lần đi diễn xa thì thiệt là nhớ quá đi.

110331s


Khoảnh khắc buồn nhất:

Khi đọc những thông tin không đúng sự thật về mình, và nghe những điều không hay đó là những lúc Tim thấy chân mình như chôn xuống đất và mọi thứ xung quanh thật nặng nề vào lúc đó. Những lúc “xì trét” nhất thì Tim chỉ muốn ở một mình và không muốn chia sẻ với ai vì sợ mọi người lo lắng.

110331s01

Khoảnh khắc sợ nhất:

Là khi đi ngang những cửa hàng bán chim cảnh, hay đi ngoài đường chỗ nào nhiều chim bồ câu. Vì Tim sợ nhất là chim, cũng không hiểu lý do là vì sao nữa, chỉ biết là rất sợ. Nhưng Tim thì rất yêu chó, lâu lâu vẫn hay vào cửa hàng thú cưng mua đồ cho mấy chú cún ở nhà mà.

110331s02


Khoảnh khắc dễ thương nhất:

Vào mỗi dịp sinh nhật,Tim đều nhận được rất nhiều quà ý nghĩa của fans từ khắp nơi gửi đến, những lúc bóc từng món quà, đọc từng lời chúc là những khoảnh khắc dễ thương nhất với Tim.

110331s03

Khoảnh khắc mắc cỡ nhất:

Lần nhảy quá sung trên sân khấu,Timđã bị rách quần ngay chỗ nhạy cảm phía sau, đó là khoảng khắc mắc cỡ nhất và từ đó Tim có lời hứa sẽ luôn cẩn thận mọi chuyện khi lên sân khấu.

110331s04


Khoảnh khắc xì trét nhất:

Do vô tình mà số điện thoại của Tim bị lộ ra ngoài, hậu quả một ngày Tim nhận được cả trăm cuộc gọi nhỡ và quấy nhiễu, cùng cả tin nhắn nữa. Đó là những lúc khó chịu và xì trét nhất. Tim nghĩ chúng ta nên có ý thức trong việc dùng điện thoại, đó cũng là lý do Tim đã đổi số điện thoại 3 lần rồi.

110331s05

Theo kenh14

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc