Home » Tiêu Điểm, Xã hội » Bắt quả tang lái xe ta xi chở dao, kiếm, mã tấu
Kiểm tra trên xe ô tô, lực lượng chức năng phát hiện nhiều hung khí như dao, kiếm và mã tấu. Lái xe khai nhận rằng, số vũ khí này là của khách nhờ vận chuyển.

Vào khoảng 10h20 sáng ngày 8/4 trong lúc đi công tác tuần tra, tổ công tác của đội phản ứng nhanh, Phòng cảnh sát trật tự – Công an TP. Hà Nội đến khu vực ngã 5 Xã Đàn – Ô Chợ Dừa thì nhận được tin báo của một số người dân cho biết chiếc xe ô tô taxi mang BKS: 29T – 7166 của hãng taxi Thành Lợi đang chở hung khí đi thanh toán băng đảng.

Hung khí thu được trên chiếc ô tô khả nghi.

Ngay lập tức tổ công tác bám theo chiếc xe trên và tiến hành kiểm tra hành chính, bắt quả tang trên xe ô tô taxi này chứa hiều hung khi như dao, kiếm và mã tấu.

Tại cơ quan Công an, lái xe taxi chở hung khí trên khai nhận tên là Nguyễn Anh Tuấn (41 tuổi, ở 12C, ngõ 62, phố Trần Quý Cáp, quận Đống Đa, TP. Hà Nội) hiện là lái xe của hãng taxi Thành Lợi.

Tang vật thu được, gồm hai con dao tông dài 50cm, rộng 3,5 cm, một dao quắm dài 80 cm, 1 kiếm tự chế. Lái xe khai nhận số hung khí trên là của khách, nhưng vào thời điểm bị bắt quả tang thì trên xe chỉ có duy nhất lái xe Anh Tuấn.

Theo cơ quan công an thì lái xe Anh Tuấn là đối tượng đã có ba tiền án. Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an xác minh làm rõ.

Theo vtvnew

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc